ชายเยอรมันผูกคอตายไม่รู้สาเหตุ ข้างศพมีเงินหลายหมื่น ชาวบ้านหวั่นโควิด-19 เป็นเหตุ

ชายเยอรมันผูกคอตายไม่รู้สาเหตุ ข้างศพมีเงินหลายหมื่น ชาวบ้านหวั่นโควิด-19 เป็นเหตุ

ชายเยอรมันผูกคอตายไม่รู้สาเหตุ ข้างศพมีเงินหลายหมื่น ชาวบ้านหวั่นโควิด-19 เป็นเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มี.ค.63) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประเวศ พลอยพันธุ์ พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีคนพบ ชายชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิต และยังไม่ทราบสาเหตุ ศพอยู่บริเวณหลังตึกห้องแถวสองชั้นริมถนนหมายเลข 214 บ.แซรโบราณ ม.4 ต.เชื้อเพลิง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้ประสานทีมแพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพ จาก รพ.ปราสาท พร้อมด้วย ทีมชุดเฉพาะกิจเคลื่อนย้ายและป้องกันการติดเชื้อ และ หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท และหน่วยกู้ชีพเชื้อเพลิง  รีบรุดลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ประชาชนเข้าใกล้อย่างเด็ดขาด พร้อมได้ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสุรินทร์ เข้าตรวจสอบร่วมในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเป็นชายชาวต่างชาติ ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิต อยู่ในท่านั่งขาเหยียด หลังพิงกำแพงหลังตักแถวดังกล่าว สวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. พบเอกสารพาสปอร์ตตกอยู่ข้างศพ พร้อมเงินสดจำนวนหลายหมื่นบาท ระบุชื่อในพาสปอร์ตว่าเป็นชาวเยอรมัน อายุ 50 ปี และยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากนั้น ได้มีชุดเฉพาะกิจส่วมใส่ชุดป้องกันเชื้อโรคและทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคก่อนที่จะให้ทีมอาสาหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท ที่มีความพร้อมทางด้านการส่วมใส่ชุดป้องกันเชื้อเข้าทำการชันเคลื่อนย้ายศพไปเก็บไว้ ที่ รพ.ปราสาท เพื่อชันสูตรศพอีกครั้ง ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบชื่อ คือ นางลำดวน อายุ 49 ปี เล่าว่า ตนเองได้มาแหย่ไข่มดแดงที่ต้นมะม่วงด้านหลังตึกดังกล่าว ขากลับระหว่างทางได้เหลือบไปเห็นประตูด้านหลังตึกเปิดอยู่ ระหว่างนั้นได้มองเห็นคนนอนอยู่ลักษณะเหมือนคนนอนเสียชีวิตจึงได้จอดรถลงไปดูพบว่าเป็นชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต จึงได้รีบไปแจ้งผู้นำชุมชนให้แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน

ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่ ต่างพูดบอกกันปากต่อปาก เกรงว่าผู้ตาย อาจจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังมีกระแสข่าวที่น่ากลัวอยู่ในขณะนี้ และต่างหวาดผวา เกรงว่าจะติดเชื้ออีกด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook