สาวสุดช็อก! ซื้อขนมจีนน้ำยาให้แม่กิน พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกระดาษชำระเต็มถุง

สาวสุดช็อก! ซื้อขนมจีนน้ำยาให้แม่กิน พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกระดาษชำระเต็มถุง

สาวสุดช็อก! ซื้อขนมจีนน้ำยาให้แม่กิน พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกระดาษชำระเต็มถุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดชะบุญเห็นก่อนกิน สาวอ่างทองซื้อขนมจีนน้ำยามาให้แม่ ก่อนพบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกระดาษชำระเต็มถุง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพสิ่งแปลกปลอมอยู่ในน้ำยาขนมจีน ลักษณะคล้ายกระดาษชำระ พร้อมข้อความแจ้งเตือนมีใจความว่า “สังคมสมัยนี้ เศรษฐกิจก็แย่โรคก็เกิดคนก็กลัวพวกฉวยโอกาสก็เยอะ เจอมากับตัวเอง ขนมจีนน้ำยาซื้อไปให้แม่ พอตักจะกินเจอแบบนี้ ใช้กระดาษแทนปลาให้ดูข้น ไม่อยากบอกสถานที่ ร้านที่เขาทำดีๆ ก็มี คนทำแบบนี้ ละอายใจบ้างนะคะ ฝากเพื่อนๆ ก่อนซื้อดูดีๆ นะคะไม่อยากให้เจอแบบนี้”

หลังทราบเรื่องผู้สื่อข่าวเดินทางไปพิสูจน์ที่บ้านหลังหนึ่งในเขต ต.อบทม อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวจุ๋ม (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้เดินทางไปซื้อขนมจีนน้ำยา ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในอำเภอสามโก้มาให้มารดารับประทาน

ซึ่งเมื่อแม่ของตนเทออกจากถุงก็รู้สึกแปลกๆ ว่าเห็นน้ำยาข้นกว่าปกติ จึงลองใช้ช้อนคนดูก็พบว่ามีสิ่งแปลกปลอมซึ่งดูจากลักษณะแล้วไม่น่าใช่เนื้อปลา น้องสาวของแม่จึงเก็บใส่ถุงไว้ให้ตนดู เมื่อตนกลับมาเห็นก็ต้องตกใจเพราะไม่ใช่เนื้อปลาแน่นอน

ส่วนจะเป็นกระดาษหรืออะไรก็ไม่แน่ใจ แต่เมื่อลองหยิบขึ้นมาดูปรากฏว่าสิ่งแปลกปลอมอันนี้อมน้ำยาไว้ และเมื่อยีออกก็ไม่เละแต่จะมีเป็นใยคล้ายเยื่อกระดาษ ตนจึงมั่นใจว่าไม่ใช่เนื้อปลาจึงนำมาโพสต์เตือนประชาชนให้ระมัดระวัง

ช่วงนี้เป็นช่วงเกิดวิกฤติทั้งทางเศรษฐกิจและโรคก็ระบาด เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นเป็นอะไร กระดาษชำระหรือสำลีจึงทำให้รู้สึกกลัว โรคระบาดก็เยอะและเราก็คงไม่ใช่กินรายเดียว เมื่อกินเข้าไปจะสะสมและจะเป็นอะไร ตอนนี้มันน่ากลัวไปหมดอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยสำรวจ และตรวจสอบร้านจำหน่ายอาหารทั่วจังหวัดด้วยว่ามีแบบนี้หรือไม่          

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวสุดช็อก! ซื้อขนมจีนน้ำยาให้แม่กิน พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายกระดาษชำระเต็มถุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook