นาฟหลานสาว "แพท ณปภา" ถามกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำไมต้องโพสต์?

นาฟหลานสาว "แพท ณปภา" ถามกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำไมต้องโพสต์?

นาฟหลานสาว "แพท ณปภา" ถามกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำไมต้องโพสต์?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ แพท ณปภา ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่าวันนี้ทุกอย่างมันจบแล้ว ที่ตัดสินใจจบทุกอย่างแพทเลือกถูกแล้วจริงๆ หลังจากที่เห็น เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่เคยแชทกับแพทในช่วงวันปีใหม่ เพราะเบนซ์ได้เห็นคำสัมภาษณ์ของแพทว่า "ในวันปีใหม่เคยรอให้ใครคนหนึ่งทักมา แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ" 

ซึ่งแพทได้โพสต์ข้อความว่า "จากสิ่งที่เขาโพสต์มาทั้งหมด มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเขา เห็นความคิดของเขา เห็นการกระทำของเขา เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม แล้วกลับมานั่งคิดว่า ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจ จบทุกอย่างแพทเลือกถูกแล้วจริงๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา 2 คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว"

และคนใกล้ตัวแพท อย่าง นาฟ หลานสาวของแพท ที่เข้าไปคอมเมนต์อินสตาแกรมของเบนซ์ ถามถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “แล้วทำไมพี่เบนซ์ต้องมาโพสต์หละคะ ทำไมไม่ทักไปคุยกับพี่แพทดีดี หนูว่าคำว่าทักของพี่แพทคือ ชวนมาเคาท์ดาวน์ ด้วยกัน หรือ เคาท์ดาวน์พร้อมกันรึเปล่า อีกอย่างระหว่างที่พี่แพทอยู่บ้านกับลูกสองคน พี่เบนซ์มีความสุขอยู่กับเพื่อนอะ”

ซึ่ง เบนซ์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับนาฟว่า “@naffynaffie ถ้ายังไม่เข้าใจ รบกวนย้อนกลับไปฟังที่พิธีกรสัมภาษณ์อีกครั้งครับ “ใจยังรอให้ทักมา HNY” หรือว่า”อยู่ที่ไหนเคาร์ดาวน์ที่ไหน” #คำตอบที่ได้คือไม่ทัก จบ”

และเบนซ์ยังได้โพสต์ในเฟซบุ๊กเพิ่มเติมว่า "ความหมายของคำว่า “ทัก” ก็คือ “ทัก” มิต้องปรุงแต่งแทนไปต่างๆ นาๆ ว่าจะต้องทักเพื่อการอันใด...จะ 3 ทุ่ม หรือจะเที่ยงคืน เจตนารมณ์นั้นไม่ต่างกัน"

และคอมเมนต์ชาวเน็ตอีกมากมายที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อท้ายทั้งสนับสนุนถึงความคิดของนาฟกับความไม่เข้าใจกันในความหมายของทั้งแพทและเบนซ์ และบางคนที่เข้าใจว่าทำไมเบนซ์ถึงออกมาโพสต์แบบนี้ 

รวมถึงยังมี เจน ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของแพท ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เตือนสติทุกคนส่งท้ายว่า “ไล่อ่านเม้นแล้ว อยากเม้นอะไรก็ตาม ขอให้นึกถึงหน้าน้องเรซไว้น้าาาา”

 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ นาฟหลานสาว "แพท ณปภา" ถามกลับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ทำไมต้องโพสต์?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook