"เบนซ์ เรซซิ่ง" เคลื่อนไหว หลัง "แพท ณปภา" ประกาศทุกอย่างจบลงแล้ว

"เบนซ์ เรซซิ่ง" เคลื่อนไหว หลัง "แพท ณปภา" ประกาศทุกอย่างจบลงแล้ว

"เบนซ์ เรซซิ่ง" เคลื่อนไหว หลัง "แพท ณปภา" ประกาศทุกอย่างจบลงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสาว แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้อดีตสามี  เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หลังฝ่ายชายนำแชทที่คุยกันในวันสิ้นปี ออกมายืนยันว่ามีการทักทายพูดคุยกัน ตรงกันข้ามกับที่ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า รอให้ทักมาแต่ก็ไม่ทักมาทำให้ตนตัดสินใจมูฟออนจากความสัมพันธ์ จนแพทได้ออกมาโพสต์ทำนองว่าเลือกถูกแล้วที่จบความสัมพันธ์กับอดีตสามี และทุกอย่างระหว่างทั้งคู่ตอนนี้จบหมดแล้วจริงๆ ทำให้เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

โดยทางฝั่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้โพสต์ ผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองอีกว่า "ความหมายของคำว่า “ทัก” ก็คือ “ทัก” มิต้องปรุงแต่งแทนไปต่างๆ นาๆ ว่าจะต้องทักเพื่อการอันใด.. จะ 3 ทุ่ม หรือจะเที่ยงคืน เจตนารมณ์นั้นไม่ต่างกัน"

ต่อด้วยโพสต์ว่า "ข้าพเจ้าทราบมาเป็นอย่างดี ก่อนที่ข้าพเจ้าจะกระทำการโพสในเรื่องดังกล่าว ว่าเรื่องราวมันจะต้องถูกบิดเบือนไปในทิศทางทำนองที่ว่า “ทำไมไม่ทักไปกินข้าว หรือ ทำไมไม่ทักไปเคาท์ดาวน์ หรือทำไมไม่ทักไปขอคืน” ไม่งั้นผมคงไม่เลือกที่จะเก็บเงียบมานานถึง 3 เดือน..

เจตนารมณ์ที่ข้าพเจ้าต้องการจะสื่อให้ได้ทราบโดยทั่วกันนั้นคือ ผู้ใดที่มีสื่ออยู่ในมือควรมีจรรยาบรรณและควรพูดในสิ่งที่เป็นความจริง โดยมิให้ส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ในส่วนของข้าพเจ้านั้น ข้าพเจ้าเลือกที่จะอยู่เงียบและโดนสังคมด่าทออย่างรุนแรงมาโดนตลอด ข้าพเจ้าไม่ต้องการที่สร้างสถานการณ์ใดๆ ข้าพเจ้าแค่คนธรรมดาตัวเล็กๆ คนนึง ไม่มีปากมีเสียง ไม่มีสื่อ เพียงแค่ต้องการแสดงข้อเท็จจริงถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่ามันมิได้เป็นไปตามที่ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ หากแต่ในสิ่งที่ท่านล้วนพูดออกมานั้น เมื่อท่านได้พูดจบลงไปแล้วท่านอาจมิได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ท่านพูดออกไปนั้น มันส่งผลกระทบมาที่ทางข้าพเจ้าโดยตรงทั้งสิ้น

ดังนั้น หากคุณยังมีจรรยาบรรณ และสามัญสำนึก ได้โปรดชี้แจงให้ข้าพเจ้าได้ทราบถึงบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ว่าสิ่งที่ท่านได้ให้สัมภาษณ์ออกไปนั้นถูกต้องหรือไม่และมีข้อเท็จจริงอย่างไร

ด้วยความเคารพ"

ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายกลายเป็นกระแสเดือดในโลกโซเชียลตอนนี้

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" เคลื่อนไหว หลัง "แพท ณปภา" ประกาศทุกอย่างจบลงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook