ลูกสาวติดยาคลั่ง! ทุบหัวแม่ ด้วยกระปุกออมสิน

ลูกสาวติดยาคลั่ง! ทุบหัวแม่ ด้วยกระปุกออมสิน

ลูกสาวติดยาคลั่ง! ทุบหัวแม่ ด้วยกระปุกออมสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวยาบ้าคลุ้มคลั่งใช้กระปุกออมสินทุบหัวแม่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้กรรไกรไล่แทงเพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือเลือดสาดไปอีก 2 คน ก่อนเดินถืออาวุธงุ่นง่านไปมา จนตร.ได้รับแจ้งเดินทางมากล่อมจนยอมจำนน สารภาพอ้างเครียดเรื่องถูกแม่ด่าเรื่องเสพยาเลยก่อเหตุเย้ยนรก เผยเคยมีสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน สามีแสบชักชวนให้เสพยาบ้าจนติด ก่อนที่จะเลิก รากันไปจนเกิดความเครียดต้องเข้ารักษาอาการทางประสาท และเลิกยา แต่ก็ยังแอบเสพอยู่ จนถูกแม่ดุด่าเป็นประจำ ก่อนที่จะมาก่อเหตุขึ้น

สาวคลั่งยาบ้าทำร้ายแม่ตัวเองบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.อ. รณชัย พรหมบุตร รอง สวป.สน.สุทธิสาร รับแจ้งมีเหตุหญิงคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายร่างกายมารดาและชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าบ้านเลขที่ 9/6 ภายในซอยประชาสงเคราะห์ 47 (สมบูรณ์พัฒนา) แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดไปที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง สอบสวนทราบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคือ นางวิไล รักชาติประเสริฐ อายุ 50 ปี ถูกของแข็งตีศีรษะจนแตก, นางกุสุมา รีวังษ์ อายุ 39 ปี ถูกของมีคมแทงต้นขาซ้าย และนายอานนท์ โอสาร อายุ 50 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีช่วยนำส่งรักษาตัวที่ร.พ.ราชวิถี

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.สุวิมล ทองภูมิ อายุ 22 ปี ลูกสาวของนางวิไล เจ้าหน้าที่พบเดินพล่านไปมาใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นลายสกอต มีคราบเลือดติดอยู่ตามร่างกาย ในมือถือกรรไกร ขนาดประมาณ 10 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปเกลี้ยกล่อมจนน.ส.สุวิมลยอมวางอาวุธในมือ จึงเข้าควบคุมตัวไว้

น.ส.สุวิมลให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุทำ ร้ายมารดาและเพื่อนบ้าน โดยก่อนหน้านี้เคยอยู่กินกับสามีจนมีลูก 1 คน อายุ 5 ขวบ ระหว่างที่อยู่ด้วยกันสามีได้แนะนำให้เสพยาบ้าจนติด ต่อมา เลิกกับสามีจนเกิดอาการเครียดถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลธัญญรักษ์ เพื่อบำบัดรักษาอาการประ สาทและเลิกยา ก่อนเกิดเหตุโดนมารดาดุด่าต่อว่าเรื่องเสพยาบ้า จึงเกิดอาการเครียดทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ด้วยความโมโหตนจึงใช้กระ ปุกออมสินฟาดเข้าที่ศีรษะมารดาได้รับบาดเจ็บ ส่วนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือ จึงใช้กรรไกรแทงได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 คน

ด้านพ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนวัฒน์ ผกก.สน. สุทธิสาร กล่าวว่า หลังจากนี้จะตรวจปัสสาวะของผู้ก่อเหตุเพื่อหาสารเสพติด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอาการทางประสาทว่าเป็นบุคคลวิกลจริตหรือไม่ ถ้าหากพบว่าไม่มีอาการทางประสาทจริงพนักงานสอบสวนต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นและบุพการีจนได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook