คืบหน้า 3 สาวโดดสะพาน เสียชีวิต 2 ราย ผู้รอดชีวิตเผยวางแผนตายพร้อมกัน

คืบหน้า 3 สาวโดดสะพาน เสียชีวิต 2 ราย ผู้รอดชีวิตเผยวางแผนตายพร้อมกัน

คืบหน้า 3 สาวโดดสะพาน เสียชีวิต 2 ราย ผู้รอดชีวิตเผยวางแผนตายพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบเหยื่อผู้รอดชีวิตจากกระโดดสะพานมีไข้สูงถึง 39 เร่งนำส่งตัวตรวจพิสูจน์ ขณะที่แม่ไม่ทราบสาเหตุลูกและเพื่อนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุหญิงสาว 3 คน กระกระโดดสะพานพระราม8 เขตบางพลัด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบวรมงคล พร้อมอาสากู้ภัยเข้าเหตุพบผู้เสียชีวิต เพศหญิงประมาณอายุ 19 ปี ถูกคลุมด้วยผ้าขาวบริเวณโป๊ะเรือ 1 ศพ ส่วนอีกหนึ่งศพลอยน้ำถูกผูกด้วยเชือกมัดผูกเชือกไว้ที่โป๊ะเรือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกู้ ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เภาวณา  และน.ส.สุวัฒนา ทั้งสองอายุ 19 ปี ซึ่งพบทั้งสองเป็นน้าหลานกัน ส่วนใกล้ที่เกิดเหตุพบผู้รอดชีวิตหนึ่งใน 3 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.นิภาดา อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง

โดยผู้รอดชีวิตได้เล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อนได้ร่วมกันคิดวางแผนฆ่าตัวตายมานาน 2-3 ปีแล้ว กระทั้งวันนี้สบโอกาสจึงได้เดินทางจากที่พักย่านดินแดง เพื่อหวังจะมากระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่าช่วงเช้า มีคนพลุกพล่าน จึงได้เดินเท้าต่อไปยังสะพานพุทธ หวังจะฆ่าตัวตายเช่นกัน แต่ปรากฏว่ามีคนพลุกพล่านเหมือนกัน จึงได้ตัดสินใจเดินกลับมาที่สะพานพระราม 8 อีกครั้งจึงตัดสินใจกระโดดสะพาน ก่อนที่พลเมืองดีจะมาช่วยชีวิตไว้ได้ ส่วนเพื่อนอีกสองคนได้เสียชีวิตลง

ด้านพลเมืองดี เล่าให้ฟังว่า มีคนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณโป๊ะเรือ จึงได้นำอุปกรณ์กู้ชีพกระโดดลงช่วยเหลือทันที ก่อนที่จะช่วยเหลือหญิงสาว 1 ใน 3 ที่รอดชีวิตได้อย่างรอดปลอดภัย ทั้งนี้ที่ผ่านมายอมรับสะพานดังกล่าว มีผู้คิดสั้นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนเองเคยช่วยชีวิตผู้ที่กระโดดสะพานมาเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี้

ด้านทางตำรวจ สาเหตุ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จากการจมน้ำ ส่วนอีก1ราย มีพลเมืองดีช่วยชีวิตไว้ได้ โดยสาเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มีปัญหาครอบครัว ขณะเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของผู้รอดชีวิต พบว่ามีอุณภูมิร่างกายสูงถึง 39 องศา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านมารดาของผู้รอดชีวิตชาวสุโขทัย บอกว่าลูกและเพื่อนทั้ง3คน มาอาศัยที่อยู่หอพักเพื่อเรียนหนังสือ แต่ช่วงการระบาดของไวรัส ตนจึงได้บอกลูกสาวให้หยุดเรียน พักอยู่ที่ห้อง พร้อมยืนยันว่าครอบครัวไม่มีปัญหา จนกระทั้งต้นปีที่ผ่านมาคุณหมอโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวตนมาปรึกษาเรื่องจิตเวช แต่เนื่องด้วยยังเด็กต้องมีผู้ปกครองมาด้วย ทำให้ตนทราบเรื่องดังกล่าวว่าลูกสาวไปพบแพทย์มา ตนจึงได้พยายามโทรหาลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อวานนี้ไม่สามารถติดต่อได้ มาทราบว่าลูกสาวได้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ โดยกลังจากนี้จะนำตัวลูกสาวไปดูแลใกล้ชิดที่จังหวัดสุโขทัย

>> 3 สาวนัดโดดสะพานพระราม 8 เสียชีวิต 1 ราย ยังสูญหายอีก 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook