สมใจอยาก! หนุ่มสักลายจอดรถสูบกัญชาหน้าด่านตรวจโควิด กร้าวอยากเข้าคุก

สมใจอยาก! หนุ่มสักลายจอดรถสูบกัญชาหน้าด่านตรวจโควิด กร้าวอยากเข้าคุก

สมใจอยาก! หนุ่มสักลายจอดรถสูบกัญชาหน้าด่านตรวจโควิด กร้าวอยากเข้าคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมื่อเวลา21.00 น.วันที่ 6 เมษายน 63 ขณะที่นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้นำเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ อสม.

ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ที่บริเวณถนนสายแก้งคร้อ มอหินขาว ท่ามะไฟหวาน หน้าโรงเรียนบ้านโคกกุง ตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ 

จู่ๆได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียนภูเก็ต วิ่งเข้ามาจอดด้านหน้าด่านตรวจ มีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกแก๊ปไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำสวมหน้ากากอนามัยเปิดประตูเดินลงจากรถและมีอาการคล้ายๆคนเมาพูดจาวกไปวนมา

นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้เดินเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าวว่าชื่ออะไรและมาจากไหน ซึ่งชายคนขับรถบอกว่าตนเองชื่อ นายมนตรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านในตำบลโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ และเดินทางมาจากภาคใต้

พร้อมกับชี้ให้ดูป้ายทะเบียนรถ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเดินมาเพื่อวัดอุณหภูมิ แต่ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปนั่งในรถ เจ้าหน้าที่คิดว่านายมนตรี คงต้องการนั่งพักสักครู่

ผ่านไปประมาณ 5 นาที ในระหว่างนั้นเองนายมนตรีได้นำบ้องกัญชาที่ทำด้วยท่อพีวีซีวีสีฟ้าออกมาแล้วนำกัญชาที่หั่นเตรียมไว้มายัดใส่กระบอกแล้วนั่งดูดกัญชาอย่างหน้าตาเฉย ภายในรถซึ่งกลิ่นกัญชาลอยคละคลุ้งเหม็นตลบอบอวลไปทั่วบริเวณด่านตรวจ

จากนั้นทางกำนันที่เห็นเหตุการณ์ได้เดินไปสอบถามนายมนตรี ว่าทำอะไร นายมตรีตอบกลับมาว่า สูบกัญชา พร้อมกับชูบ้องกัญชาให้ดูอีกด้วย

ขณะที่กำลังพูดคุย นายมนตรีเริ่มพูดจาเอะอะโวยวาย พร้อมกับบอกว่าวันนี้ตนเองมีความผิดพร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในคุก พร้อมแล้วที่จะมอบตัวกับกำนัน ผมต้องการเข้าไปอยู่ในคุกอยากให้กำนันจัดหนักๆ

และตนเองนั้นก็ได้เตรียมเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวมาพร้อมหมดแล้ว และที่สำคัญตนเองยังได้เตรียมกัญชาพร้อมด้วยเขียงที่ใช้สำหรับซอยกัญชามาด้วยเช่นกัน

จากนั้นด้านกำนันจึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลมาร่วมตรวจสอบนายมนตรี ซึ่งภายหลังได้ให้นายมนตรี ออกมาจากรถเพื่อสอบถาม

ซึ่งด้านนายมนตรีเองก็ลงจากรถพร้อมตะโกนบอกว่าวันนี้ตัวเขาเองนั้นต้องการมามอบตัว ตนเองมีความผิดหลายอย่าง ตนเองต้องไปเข้าคุกอย่างเดียว แต่เมื่อสอบถามว่าไปทำความผิดอะไรมาบ้าง แต่นายมนตรีกลับตอบไม่ได้

จึงนำตัวนายมนตรี หนุ่มเพี้ยนคนนี้ไปตรวจหาสารเสพติด และแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ที่ สภ.แก้งคร้อ

โดยในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองและเสพสารเสพติดไว้ก่อนแล้ว และต้องถูกกักตัวป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19 ด้วยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคเนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.ภูเก็ต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook