"ก๊อฟเมืองมังกร" ชักปืนยิงจบศึก "แฟนเก่าตบแฟนใหม่" เพื่อนร่วมแก๊งดับ 2 ศพ

"ก๊อฟเมืองมังกร" ชักปืนยิงจบศึก "แฟนเก่าตบแฟนใหม่" เพื่อนร่วมแก๊งดับ 2 ศพ

"ก๊อฟเมืองมังกร" ชักปืนยิงจบศึก "แฟนเก่าตบแฟนใหม่" เพื่อนร่วมแก๊งดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.10 น. (6 เมษายน 2563) ร.ต.อ.สฤษศ์ ทรีคสุข ร้อยเวร สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน จนมีมีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพ บริเวณลานกว้างที่ตั้งตลาดนัดก่อนข้ามทางรถไฟ พื้นที่ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุ พบ มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นชาย 2 ราย นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ด้านหน้าร้านขายข้างแกงปักใต้ ในสภาพทั้งคู่มีรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายศุภวัฒน์ ฉายา หน่อยหน้าขาว อายุ 36 ปี ถูกยิงที่หน้าอกขวา และนายสาทิต อายุ 32 ปี ถูกยิงที่ศีรษะ โดยพบว่ามีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่รอดชีวิตอีก 1 ราย คือ น.ส.ณิชนันท์ อายุ 24 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน ในสภาพสีหน้าตื่นตกใจและร้องห่มร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ส่วนในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีแดงตกอยู่ 3 ปลอก และพบปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ข้างกายนายศุภวัฒน์ อีก 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายก๊อฟ อายุ 24 ปี ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ฉายา “ก๊อฟ เมืองมังกร” โดยก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนสาวชื่อ น.ส.นัท อายุ 24 ปี มาเคลียร์ปัญหาที่เคยทะเลาะกันทางเฟซบุ๊กกับ น.ส.ณิชนันท์ โดยมีนายสามิตแฟนหนุ่มของ น.ส.ณิชนันท์ และ นายศุภวัฒน์ มาร่วมวงเพื่อช่วยเคลียร์ปัญหาให้จบลงด้วยดี แต่ปรากฏว่า น.ส.นัท และ น.ส.ณิชนันท์ เกิดคุยกันไม่เข้าใจจนเกิดปากเสียงและลงมือตบตีกันอีกครั้ง ซึ่งนายสามิตและนายศุภวัฒน์เห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปช่วย น.ส.ณิชนันท์ จนทำให้นายก๊อฟเมืองมังกร ต้องรีบปรี่เข้ามาตะลุมบอนชกต่อยกันอย่างดุเดือด

กระทั่งถึงฉากสุดท้าย นายก๊อฟเมืองมังกร ได้ชักอาวุธปืนลูกซองที่พกติดตัวมากระหน่ำยิงไปที่กลุ่มคู่กรณีถึง 3 นัด คมกระสุนพุงกระจายเข้าใส่ร่างของนายสามิตและนายศุภวัฒน์จนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายก๊อฟเมืองมังกร ได้รีบดึงเมือง น.ส.นัท แฟนสาว ขึ้นรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ สีดำ หมายเลขทะเบียน นผ 1109 ขับหลบหนีไป

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากก่อนหน้านี้ น.ส.นัท ได้ไปพบเจอกันโดยบังเอิญกับ น.ส.ณิชนันท์ ซึ่งอดีตเคยเป็นแฟนกับนายก๊อฟเมืองมังกร จึงทำให้เกิดอารมณ์หึงหวง ทั้งที่ น.ส.ณิชนันท์ ได้เลิกรากับนายก๊อฟเมืองมังกรมานานหลายปี แล้วหันไปคบหาเป็นแฟนกับนายสาทิต แต่อารมณ์หึงของ น.ส.นัท กลับทำให้เกิดเรื่องบานปลาย ไปโพสต์เฟซบุ๊กท้าทาย น.ส.ณิชนันท์ และนัดกันมาตบตีกันมารอบหนึ่งแล้ว จนกระทั่งมาวันนี้ ได้มีการนัดเจรจาเพื่อเคลียร์ปัญหากันอีกครั้ง โดยนายสาทิตได้มีการชวนนายศุภวัฒน์ หรือหน่อยหน้าขาว ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อหวังให้จบปัญหาด้วย แต่กลับคุยกันไม่ลงตัว จนทำให้กลายเป็นเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (7 เมษายน 2563) มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ควบคุมตัวนายก๊อฟเมืองมังกร หรือ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 24 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายศุภวัฒน์ และ นายสาทิตเสียชีวิต มาสอบปากคำอย่างละเอียดถึงชนวนเหตุที่เกิดขึ้น โดยมีรายงานว่า นายก๊อฟเมืองมังกร และ น.ส.นัท แฟนสาว ตัดสินใจเดินทางมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง เมื่อช่วงเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา

จึงได้ทำการขยายผลไปยึดอาวุธปืนลูกซองยาวและรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนายก๊อฟเมืองมังกรได้นำไปจอดทิ้งไว้ที่หน้าบ้านพัก หมู่ 7 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการแยกสอบปากคำระหว่าง นายก๊อฟเมืองมังกร และ น.ส.นัท อยู่นานหลายชั่วโมง จนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้ครบถ้วน จึงมีการนำตัวนายก๊อฟเมืองมังกรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ และจุดนำรถไปจอดที่บ้านพัก ท่ามกลางชาวบ้านนับร้อยคนมายืนมุงดูเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม สำหรับชนวนเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ เกิดมาจากฝ่ายหญิงของทั้ง 2 ฝ่าย มีเรื่องทะเลาะท้าทายกันผ่านทางเฟซบุ๊กมาแล้วหลายครั้ง ขณะที่ฝ่ายชาย ทั้งกลุ่มคนตายและผู้ก่อเหตุ ก็เป็นกลุ่มวัยรุ่นอยู่แก๊งเดียวกันและรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งก็มีบ้างบางครั้งที่เคยผิดใจกัน แต่ไม่เคยถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรงหนัก จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่แฟนสาวของทั้งสองฝ่ายมานัดเจรจาเพื่อเคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกัน แต่กลับพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง และทะเลาะกันหนักจนถึงขั้นตบตีกัน จนเป็นเหตุทำให้นายก๊อฟเมืองมังกรต้องตัดสินใจนำอาวุธปืนที่พกติดรถกระบะนำออกมายิงนายศุภวัฒน์ และนายสาทิต แฟนของ น.ส.ณิชนันท์ จนเสียชีวิตคาที่ เนื่องจากเจ้าตัวก็รู้สถานการณ์ว่า หากไม่ลงมือก่อน ก็อาจจะถูกอีกฝ่ายใช้อาวุธปืนยิงเช่นกัน เพราะนายศุภวัฒน์ หรือ หน่อยหน้าขาว ได้มีการพกอาวุธปืนขนาด 9 มม. นำติดตัวมาด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook