ส่องอาชีพเสริมสุดปังของดาราคนดัง หลังงานบันเทิงหยุดนิ่ง

ส่องอาชีพเสริมสุดปังของดาราคนดัง หลังงานบันเทิงหยุดนิ่ง

ส่องอาชีพเสริมสุดปังของดาราคนดัง หลังงานบันเทิงหยุดนิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นช่วงหยุดพักว่างยาวเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จากมาตรการของรัฐทั้ง Social Distancing เว้นระยะห่างทางสังคมด้วยการรณรงค์ให้ทุกคนหยุดอยู่บ้านเพื่อเป็นการลดความสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อและแพร่เชื้อ กิจกรรมทุกอย่างจึงถูกระงับไว้ยาวๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น 

ในช่วงเวลาดังกล่าวกิจกรรมยามว่างของดาราคนดังที่ทำแก้เหงามีให้เห็นเยอะมากทั้งปลูกผัก อ่านหนังสือ เล่นกีฬา ทำอาหาร และอีกมากมายที่สรรหาออกมาทำให้เกิดประโยชน์ นอกจากไลฟ์สไตล์ที่ได้เห็นกันไปแล้วยังมีเรื่องราวใหม่ๆ ของคนดังที่พลิกวิกฤตเป็นโอกาสไม่นิ่งดูดายด้วยการสร้างอาชีพเสริมอาชีพใหม่ให้กับตัวเอง ช่วงเว้นวรรคจากกองถ่ายละครชั่วคราว มาดูกันเลยว่ามีใครบ้าง 

IG: art_phasut98อาร์ต พศุตม์ ขายหมูทอดสุดอร่อย

อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม พระเอกสุดหล่อจิตใจดีที่นอกจากจะเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคมในการแจกแอลกอฮอล์ล้างมือที่เจ้าตัวนั่งกรอกเองกับมือส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาล ยังไม่หมดเรายังได้เห็น อาร์ต พศุตม์ ทำอาหารกล่องส่งให้กับบุคลากรทางการแพทย์อีกด้วย บอกเลยว่าไม่ว่าวิกฤตไหนเราได้เห็นน้ำใจของเขาเสมอ นอกจากจะช่วยสังคมแล้ว อาร์ต พศุตม์ ยังเจียดเวลามาสร้างสรรค์เมนูหมูทอดเลิศรสที่เจ้าตัวลงมือนั่งหั่นนั่งทำเองกับมือ เรียกว่าเป็นอาชีพเสริมอาชีพใหม่ที่ขายดีถล่มทลายเลยจริงๆ ใครอยากเจอ อาร์ต สุดหล่อแวะเวียนไปได้เลยร้านอยู่ฝั่งตรงข้าม รพ. เอกชัย หน้าร้านน้ำพริกฝีมือแม่ของเขานั่นเอง แสนดีแบบนี้ไม่รักไม่อุดหนุนได้ยังไงเนอะ 

FB: หมูปิ้งฮีโร่ by สะโบมั้ยกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ขายหมูปิ้งฮีโร่

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ แร็ปเปอร์คนดังที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าขายหมูปิ้งเป็นอาชีพเสริมในช่วงนี้ เนื่องจากต้องหยุดคอนเสิร์ตเป็นเวลานานทำให้มีเวลาเยอะประกอบกับรายได้หลักจากงานร้องเพลงนั้นขาดหายไป ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเขาจึงลุกขึ้นมาสร้างอาชีพใหม่ให้ตัวเองด้วยการขายหมูปิ้ง บอกเลยว่าไม่ได้มาเล่นๆ แต่อย่างใด มีป้ายร้านเป็นของตัวเอง เรียกว่าเปิดวันแรกก็ขายดิบขายดีลูกค้าสั่งจองกันเยอะมาก ใครอยากชิมหมูปิ้งฮีโร่ ไปอุดหนุนกันได้ที่ ซอยรัชดา 32 เขามีบริการส่งถึงบ้านด้วยนะจ๊ะ 

IG: missrotinaพิ้งกี้ กับโรตีสูตรเด็ด

พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ดาราสาวตาคมพลิกบทบาทมาเป็นแม่ค้าออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบด้วยเข้ามาช่วยธุรกิจครอบครัวในการทำโรตีสำเร็จรูปขายภายใต้แบรนด์ โรตีคุณแม่ Missrotina ที่มีคุณแม่อ้อยเป็นคนคอยควบคุมและ พิ้งกี้ ได้เข้ามาช่วยในเรื่องของการขาย ซึ่งเธอบอกว่าตั้งแต่ช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่เธอต้องหยุดงานในวงการบันเทิงและต้องอยู่บ้านเป็นหลัก ทำให้เธอได้มาเรียนรู้อย่างเต็มตัวและ พิ้งกี้ บอกว่าตอนนี้มีออเดอร์เข้ามาอย่างหนาแน่นมากๆ หลายคนคอนเฟิร์มว่าอร่อยจริง 

IG: ferno_padgoneใบเฟิร์น ขายขนมบานอฟฟี่

ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ เป็นช่วงที่มีเวลาพักผ่อนอยู่บ้านเยอะที่สุดเธอเลยขอทำช่วงเวลาดังกล่าวให้มีประโยชน์แบบไม่นิ่งดูดาย เพราะ ใบเฟิร์น มีฝีมือด้านทำอาหารทำขนมอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำบานอฟฟี่ขายแต่เลิกไปสักระยะหนึ่ง และวันนี้ขนมบานอฟซี่โดยฝีมือ ใบเฟิร์น ได้กลับมาให้ลองลิ้มชิมรสกันอีกแล้ว ถือว่าเป็นเวลาพอเหมาะพอดีที่เธอได้พักผ่อนอยู่บ้านขนมหวาน Sweetpad ที่ ใบเฟิร์น บอกว่าทำเองหมดทุกอย่างและจำกัดเพียงวันละไม่เกิน 15 ถาดเท่านั้น ใครอยากชิมก็ติดตามในอินสตาแกรมของเธอได้เลยนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องอาชีพเสริมสุดปังของดาราคนดัง หลังงานบันเทิงหยุดนิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook