"แม่โบว์" เผยเบื้องหลังคลิป "น้องมะลิ" เต้น Super วาเลนไทน์ ที่คนดูเป็นล้านวิว

"แม่โบว์" เผยเบื้องหลังคลิป "น้องมะลิ" เต้น Super วาเลนไทน์ ที่คนดูเป็นล้านวิว

"แม่โบว์" เผยเบื้องหลังคลิป "น้องมะลิ" เต้น Super วาเลนไทน์ ที่คนดูเป็นล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวแม่ โบว์ แวนดา กับพ่อ ปอ ทฤษฎี เรียกว่าสายศิลปินมีอยู่เต็มตัว โดยเฉพาะทักษะการเต้นที่น้องมะลิชอบและเรียนเต้นมาก็ไม่ทำให้พี่จ๋าผิดหวังจริงๆ อย่างคลิปที่น้องมะลิ เพิ่งจะเต้นเพลงดัง Super วาเลนไทน์ 

น้องมะลิตั้งใจมากๆ ในการเต้นคัฟเวอร์เป็น เจน-นุ่น-โบว์ ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัวที่เลือกชุดเอง และก็ทำออกมาได้ดีมาก ยิ่งตอนเป็นโบว์คือเต้นแรงสุด เก่งมากน่ารักจริงๆ ซึ่งแม่โบว์ก็ได้เล่าเบื้องหลังคลิปนี้ให้ฟัง รวมถึงบอกน้องมะลิด้วยว่าคนดูเป็นล้านวิวแล้ว ที่ลูกสาวถามว่าล้านนี่เยอะไหม?

คลิปนี้นอกจากความบันเทิงแล้ว แม่โบว์บอกว่าขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านที่สอนให้น้องรู้ว่า เวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว ผลที่ได้รับกลับมา มันจะเป็นแรงกระตุ้นให้น้องตั้งใจทำต่อไปรวมไปถึงเรื่องการเรียนและในทุกๆ เรื่องที่น้องทำด้วย

"คลิปนี้มะลิตั้งใจทำมาก ตั้งแต่เรื่องการแต่งตัวเลือกชุดเอง ท่าเต้นฝึกดูฝึกเต้นเอง แล้วก็คาแรคเตอร์ของเจนนุ่นโบว์มะลิจะเป็นคนบอกว่าใครต้องเต้นแบบไหน แล้วมะลิก็บอกแม่โบว์ว่า "แม่ทำยังไงก็ได้ให้หนูเป็น 3 คนแบบพี่เค้า" ส่วนโลเคชั่นและตัดต่อก็เป็นเรื่องของแม่โบว์ค่ะ พอลงคลิปไป น้องจะถามตลอดว่า "มีพี่จ๋าดูหนูมั้ยคะ" ขอบคุณสำหรับพี่จ๋าทุกคนที่เข้ามาดูความตั้งใจของน้องนะคะ ทั้งในไอจีแล้วก็เพจแม่โบว์นะคะ

บอกน้องว่ามีคนดูเป็นล้านแล้วนะคะ น้องถามว่าล้านนี้เยอะมั้ยคะ เลยตอบไปว่าสำหรับน้องกับความตั้งใจที่จะทำให้พี่จ๋าดู เยอะมากๆๆๆๆค่ะลูก คลิปนี้นอกจากความบันเทิงแล้ว ขอบคุณพี่จ๋าทุกท่านที่สอนให้น้องรู้ว่า เวลาตั้งใจทำอะไรแล้ว ผลที่ได้รับกลับมา มันจะเป็นแรงกระตุ้นให้น้องตั้งใจทำต่อไปรวมไปถึงเรื่องการเรียนและในทุกๆ เรื่องที่น้องทำ ขอบคุณพี่จ๋าทุกคนนะคะ"

"น้องมะลิ" ขอให้ "แม่โบว์" ช่วยอัดคลิป อยากเซอร์ไพรส์พี่จ๋า ฟันซี่หน้าหายไปแล้ว

คลิปน่ารัก "น้องมะลิ" ชวน "แม่โบว์" เต้นออกสื่อ แนะนำให้ล้างมือกันบ่อยๆ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "แม่โบว์" เผยเบื้องหลังคลิป "น้องมะลิ" เต้น Super วาเลนไทน์ ที่คนดูเป็นล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook