โจรหื่นไม่สนเคอร์ฟิว บุกบ้านยายวัย 65 ปี หวังข่มขืน ก่อนเปลี่ยนใจฉกเงินหนี

โจรหื่นไม่สนเคอร์ฟิว บุกบ้านยายวัย 65 ปี หวังข่มขืน ก่อนเปลี่ยนใจฉกเงินหนี

โจรหื่นไม่สนเคอร์ฟิว บุกบ้านยายวัย 65 ปี หวังข่มขืน ก่อนเปลี่ยนใจฉกเงินหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 11 เม.ย 63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน นางประจวบ อายุ 65 ปี ผู้เสียหาย ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา นางประจวบ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนได้ถูกคนร้ายบุกเข้าทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ในบ้านพักเมื่อตอนตี 2 ทั้งๆที่เป็นเวลาประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกจากบ้านในช่วงเวลาดังกล่าว

โดยนางประจวบ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 เม.ย ที่ผ่านมา ประมาณช่วงเวลาตี 2 ตนได้นอนหลับอยู่ในบ้านที่ชั้นล่างของบ้าน ในคืนนั้นตนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ส่วนลูกอยู่ต่างจังหวัด ระหว่างที่ตนนอนหลับอยู่นั้น มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่บุกเข้ามาในบ้านพัก ซึ่งตนเองกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน โดยคนร้ายได้เปิดประตูห้องเข้ามา เป็นจังหวะที่ตนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพอดี 

คนร้ายจึงได้ลงมือชกต่อยเข้าที่ใบหน้าของตน 2-3 ครั้ง จนตนเองล้มลงไปกับพื้น จากนั้น คนร้ายได้ตรงเข้ามากระชากผ้าถุงที่ตนใส่นอน เหมือนจะพยายามเข้ามาข่มขืน ด้วยความกลัวตนจึงยกมือไหว้ร้องขอคนร้ายไว้ คนร้ายจึงเปลี่ยนใจ สั่งให้ตนเองอย่าส่งเสียง และให้ไปหยิบเงินสดมาให้ ตนจึงหยิบเงินที่มีอยู่ในกระเป๋าสตางค์จำนวน 7,000 บาท ส่งให้คนร้าย 

เมื่อได้เงินจำนวนดังกล่าวแล้วคนร้ายจึงรีบหลบหนีไป จากนั้นในตอนเช้าตนจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตร.สภ.บางบัวทอง เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมกับร่องรอยบนใบหน้าที่ถูกทำร้าย หลังเกิดเหตุแล้วตนเองยังกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะอาศัยอยู่เพียงคนเดียวตอนนี้ กลัวว่าคนร้ายจะย้อนมาทำร้ายหรือหวังกระทำไม่ดีอีก เพราะเหมือนคนร้ายรู้ความเคลื่อนไหวภายในบ้านตนเอง ซึ่งตนยังสงสัยว่าอาจจะเป็นคนในละแวกหมู่บ้านทุกวันนี้ก่อนจะเข้าบ้านนอน ตนต้องหันมาล็อกประตูนอกบ้านในบ้านอย่างรอบคอบเพื่อป้องกันคนร้ายจะกลับเข้ามาก่อเหตุอีก

ภายหลังจากเข้าแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน จะได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้ ที่กล้าก่อเหตุในยามวิกาลฝ่าฝืนคำสั่ง พรก.ห้ามออกนอกเคหะสถานมาก่อเหตุซ้ำเติมชาวบ้าน ด้วยการติดตามจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook