นางโชว์พัทยา เจอพิษโควิด-19 สู้ไม่ถอยขายลูกชิ้นยังชีพ

นางโชว์พัทยา เจอพิษโควิด-19 สู้ไม่ถอยขายลูกชิ้นยังชีพ

นางโชว์พัทยา เจอพิษโควิด-19 สู้ไม่ถอยขายลูกชิ้นยังชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางโชว์ที่พัทยา เจอพิษโควิด-19 หันเหชีวิตมาทอดลูกชิ้นขายยังชีพ

บริเวณริมถนนตรงข้ามลานจอดรถของตลาดสหชัยพัฒนา หน้าร้านเสริมสวย พบนายรัฐพล อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง แต่งกายด้วยชุดราตรีสวมมงกุฎ ยืนทอดลูกชิ้นขายอย่างไม่อายใคร สอบถามทราบว่า ตนเองเคยเป็นนางโชว์อยู่ที่พัทยา แต่มาประสบอุบัติเหตุบริเวณขาแสดงไม่สะดวก จึงต้องมาเป็นช่างแต่งหน้านางโชว์แทน

พร้อมกับบอกว่า หลังจากโรคโควิด-19 ระบาด ตนและกลุ่มนักแสดงโชว์ทั้งหมดต้องตกงานไปตามๆ กัน ได้รับผลกระทบอย่างมาก เนื่องจากต้องมีรายจ่ายทั้งค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนรถ รวมถึงค่าครองชีพอีกหลายๆ อย่าง เลยต้องหาอะไรทำ จึงหันมาขายลูกชิ้นทอด และจากการขายลูกชิ้นทอด ราคาไม้ละ 10 บาท ในช่วงเย็น ระหว่างเวลา 17.00 น. ถึง 20.00 น. มาประมาณ 1 สัปดาห์ มีรายได้วันละ 300-400 บาท ซึ่งยังพอสามารถยังชีพอยู่ได้ ดีกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย

เมื่อถามว่าทำไมถึงต้องแต่งชุดแสดงโชว์สวมมงกุฎออกมาขายด้วย เธอตอบว่า เพื่อต้องการสร้างความสนใจให้กับลูกค้า ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้าที่มาซื้อลูกชิ้นทอดต่างก็ให้ความสนใจ บางคนขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก บางคนสอบถามประวัติด้วยความสนใจ ซึ่งก็ได้ตอบว่าสถานการณ์อย่างนี้ทำอะไรก็ได้ขอให้มีเงินยังชีพเพื่อเลี้ยงตัวเองไว้ก่อน หากสถานการณ์ดีขึ้นก็คงต้องกลับไปเป็นนักแสดงโชว์เหมือนเดิม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอายไหม ที่ต้องมาทำอาชีพอย่างนี้ เธอตอบว่าไม่เคยอายเลย การขายลูกชิ้นเป็นอาชีพที่สุจริต หากมีรายได้ดีจริงๆ อาจจะเปลี่ยนอาชีพจากนักแสดงโชว์ มาเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นางโชว์พัทยา เจอพิษโควิด-19 สู้ไม่ถอยขายลูกชิ้นยังชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook