"ฝันเด่น" มอบอุปกรณ์การแพทย์ ส่งต่อทุกโรงพยาบาลในประจวบฯ

"ฝันเด่น" มอบอุปกรณ์การแพทย์ ส่งต่อทุกโรงพยาบาลในประจวบฯ

"ฝันเด่น" มอบอุปกรณ์การแพทย์ ส่งต่อทุกโรงพยาบาลในประจวบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 เมษายน 2563 ดร.พัลลภ สิงหเสนี ผวจ. ประจวบคีรีขันธ์ มอบหมายให้ นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน เป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของ อุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 จากมูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานมูลนิธิฯ มอบหมายให้ นายหมวดเอก ฝันเด่น จรรยาธนากร หรือ เล็ก ดารานักแสดงจิตอาสาชื่อดัง ผู้ก่อตั้งกลุ่มใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อให้แพทย์ พยาบาล ได้มีอุปกรณ์ใช้ในการป้องกันตัวเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

สำหรับสิ่งของบริจาคประกอบด้วย กล่องพลาสติกอะคริลิค 10 ชุด เสื้อกันฝน 600 ชุด , Face shield หน้ากากป้องการละอองเชื้อโรค 1,100 ชุด เจลล้างมื้อ 6 ขวด หน้ากากอนามัย 3 ดี 60 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อนำไปมอบต่อ โรงพยาบาล 8 แห่ง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี ผู้แทน นพ.นิรันดร์ จันทร์ตระกูล ผอ รพ หัวหิน,นายทหารผู้ประสานงานแทน พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์ , พ.ต.ท.สมพงษ์ อยู่ยืด สวป.สภ.หัวหิน ผู้แทน พ.ต.อ.ไพทูล พรมเขียว ผกก สภ หัวหิน , นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน , ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ตลอดจนทีมแพทย์ และพยาบาล ร่วมกันรับมอบสิ่งของดังกล่าว เพื่อนำไปส่งมอบต่อ โรงพยาบาลต่างๆใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้ง 8 อำเภอ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์พยาบาล และข้าราชการทุกภาคส่วนที่ร่วมปฏิบัติงานดูแลพี่น้องประชาชนให้ผ่านวิกฤตไวรัสโควิด-19

ด้าน นายฝันเด่น จรรยาธนากร หรือ เล็ก กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสช่วยเหลือ โดยสิ่งของที่นำมามอบให้นั้นตนและกลุ่มเพื่อนรู้สึกว่ามีความจำเป็น เพราะช่วยป้องกันตัวเองได้ วันนี้ได้นำมามอบให้แก่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน

นายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า กำลังใจจากพี่น้องประชาชนต่างๆ ซึ่งล่าสุดเป็นของมูลนิธิพระราหูและกลุ่มใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกันที่นำมามอบให้ อ.หัวหิน ผ่านอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อมอบให้แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ต่างๆ ในการช่วยกันยับยั้งไวรัสโควิด-19 นั้นถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง สำหรับอำเภอหัวหิน นั้นขณะนี้ตัวเลขผู้ป่วยติดเชื้อได้หยุดยิ่งมานาน 7 วันแล้วหลังจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ออกคำสั่งและมาตราการคุมเข้มหลายประการเพื่อยั้บยั้งการติดเชื้อ ซึ่งถือว่าได้ผลดี โดยผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภาพรวมทั้งจังหวัดอยู่ 17 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 10 ราย เสียชีวิตบนรถไฟก่อนได้รับการรักษา 1รายและเสียชีวิตนอกจังหวัด เป็นชาวต่างประเทศ สูงอายุวัย 82 ปี 1 ราย

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ฝันเด่น" มอบอุปกรณ์การแพทย์ ส่งต่อทุกโรงพยาบาลในประจวบฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook