น่ารักจัง! ซุปตาร์ ในวันสงกรานต์ ยุคโควิด-19 สาดคำอวยพร...ผ่านโลกออนไลน์

น่ารักจัง! ซุปตาร์ ในวันสงกรานต์ ยุคโควิด-19 สาดคำอวยพร...ผ่านโลกออนไลน์

น่ารักจัง! ซุปตาร์ ในวันสงกรานต์ ยุคโควิด-19 สาดคำอวยพร...ผ่านโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้สถานการณ์ทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ณ เวลานี้ จะอยู่ในช่วงที่ทุกคนต้องรับมือกับเชื้อไวรัสร้าย โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 จนเป็นเหตุให้กิจกรรมต่างๆ ต้องถูกระงับและเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกันกับ เทศกาลสงกรานต์ ที่โดยปกติต้องมีการจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ในวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วในโลกออนไลน์ก็มีประชาชนคนไทยจำนวนไม่น้อยที่นำภาพถ่ายของตัวเองในเทศกาลสงกรานต์ปีก่อนๆ ออกมาโพสต์รำลึกความทรงจำและความสนุกสนานกันอย่างล้นหลาม

รวมไปถึงเหล่าคนบันเทิงเช่นกัน ที่ใช้โอกาสนี้โพสต์ภายถ่ายและส่งผ่านคำอวยพรผ่านช่องทางโซเชียลฯ เนื่องใน วันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย มอบให้กับแฟนๆ ที่ยังต้องใช้เวลาในช่วงนี้ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ซึ่งจะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น วันนี้ทีมข่าว Sanook.com ได้รวบรวมมาให้ทุกได้ชมกันถึงที่แล้ว

ณเดชณ์ คูกิมิยะ - "สวัสดีปีใหม่ไทยทุกคนนะครับ ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยคุ้มครองทุกท่านให้ปลอดภัยจาก Covid-19 และอุปสรรคภัยอันตรายทั้งหมดนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อนและเหนื่อยล้านะครับ"

ศรีริต้า เจนเซ่น - "สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ"

ไอซ์ อภิษฎา - "ขอสาดน้ำผ่านทางนี้จากพวกเราบ้าน @ampamp_family นะคะ สุขสันต์วันสงกรานต์ปี 2020 สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะ"

ดิว อริสรา - "สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๓ ถึงสงกรานต์ปีนี้จะงดไปไหน แต่ก็ขอให้เธอชื่นใจอยู่ดี รวยทรัพย์ รวยสุข ยิ้มสุขขี ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้น ในเร็ววัน"

โบว์ เมลดา - "สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะ ขอให้โควิดหายไปไวๆ นะคะ รักกัน รักกัน"

เนย โชติกา - "ปีนี้เล่นน้ำอยู่บ้านกันนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกๆ คน เราจะได้ผ่านโควิดไปได้เร็วๆ สุขสดชื่น ปลอดภัย ทุกคนนะครับ"

ลิเดีย - "สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ Happy Songkran"

น้องจูนี่ น้องไทก้า และ น้องปาลิน

ออม สุชาร์ - "สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะทุกคน ปีนี้อาจจะเงียบเหงากว่าทุกปี แต่ขอให้เราคนไทยทุกคนมีกำลังใจนะคะ ออมขอให้พรใดๆบนโลกนี้อวยพรให้คนไทย มีความสุข..แข็งแรงทั้งกายและใจ มีสติ สมาธิ ปัญญา ต่อสู้กับอุปสรรค์ที่เข้า มานะคะ ขอให้ทุกอย่างกลับมาดีขึ้นเร็วๆๆๆ ด้วยเนอะ สู้ค่ะ"

อุ้ม ลักขณา - "สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ อยู่บ้านรดน้ำดัหัวผู้ใหญ่ สรงน้ำพระกันค่ะ"

นาว ทิสานาฏ - "แฮปปี้วันสงกรานต์ อยากไปเล่นน้ำแต่คุณเจี๊ยบออร์เดอร์มาว่าให้ขึ้นไปล้างห้องน้ำ สาดตัวเองไปก่อน หลักๆคือทำงานบ้านนั้นแหละ สงกรานต์นี้ งดเล่นน้ำ เว้นระยะห่าง"

เจมส์ มาร์ - "Happy songkran สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ขอให้ทุกคนมีความสุข หลังปีใหม่มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามานะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ"

แคทลียา อิงลิช - "สุขสันต์วันสงกรานต์ค่ะทุกคน มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยๆ และความเจริญรุ่งเรื่องค่ะ"

นิวเคลียร์ หรรษา - "สวัสดีปีใหม่ไทยครับ ขอให้พวกเราผ่านช่วงเวลานี้อย่างแข็งแรงไปด้วยกัน"

แก้ม วิชญาณี - "สวัสดีปีใหมไทยนะคะทุกคน สงกรานต์ปีนี้อยู่บ้านเพื่อตัวคุณเอง เพื่อนที่คุณรัก และส่วนรวมนะคะ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นทุกอย่างไปด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยนะคะทุกคน"

โบว์ แวนดา - "สวัสดีวันปีใหม่นะคะพี่จ๋าทุกท่าน ปีใหม่นี้ขอให้พี่จ๋าทุกท่านมีพลังกายพลังใจที่เข้มแข็งต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคให้ผ่านพ้นไปให้เร็วที่สุด และมะลิกับแม่โบว์ขอให้พี่จ๋าทุกท่านมีสุขภาพใจและกายแข็งแรง มีความสุขกายสบายใจ ไม่เจ็บไม่จน มีความสุขตลอดไปนะคะ"

บูม กิตตน์ก้อง - "สวัสดีปีใหม่ไทยครับ สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยทุกท่านะครับ สงกรานต์นี้ งดเล่นน้ำ เว้นระยะห่าง"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ น่ารักจัง! ซุปตาร์ ในวันสงกรานต์ ยุคโควิด-19 สาดคำอวยพร...ผ่านโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook