"ไอซ์ ศรัณยู" สูญเสียคุณยาย เผยคุณยายนอนหลับและจากไปอย่างสงบ

"ไอซ์ ศรัณยู" สูญเสียคุณยาย เผยคุณยายนอนหลับและจากไปอย่างสงบ

"ไอซ์ ศรัณยู" สูญเสียคุณยาย เผยคุณยายนอนหลับและจากไปอย่างสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช เขียนไว้อาลัยถึงคุณยายปลิว คุณยายอันเป็นที่รักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ สิริอายุ 94 ปี

โดยข้อความระบุไว้ว่า "คุณยายไอซ์ หลับสบายแล้วนะครับ ตอนเช้าตรู่ ยายยังพูดคุยร่าเริง ตอนสายยายเคลิ้มหลับ แล้วไม่ตื่นอีกเลย ยายไป สู่สุขคติ และ ภพภูมิ ที่ดีแล้วครับ 3-4 ปีที่ผ่านมายายเริ่มหลงลืม แต่สุขภาพยังดีมากเสมอ ทุกเช้ายายจะตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว เตรียมข้าวของ มานั่งรอ ที่เตียงหน้าห้องนอน บอกทุกคนว่า รอก๋งมารับกลับอู่ตะเภา (ก๋งเสียไป เกือบ 30 ปีแล้ว บ้านเดิมก๋งกับยายอยู่อู่ตะเภา) เมื่อเช้าก๋งคงมารับยายไปแล้ว ยายไม่เจ็บไม่ป่วยไม่มีห่วงอะไร"

และวานนี้ (13 เม.ย.)  ที่ศาลาแก้ว (ส้มจีน) วัดศรีวิชัยวัฒนาราม อำเภอเมืองชัยนาท นักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และครอบครัว ได้บำเพ็ญพิธีตามศาสนาจัดสวดอภิธรรมให้กับคุณยาย นางปลิว ชาญณรงค์ อายุ 94 ปี เป็นคืนแรก และทางครอบครัวได้เผยว่าจะมีการเก็บบำเพ็ญกุศลไว้ 100 วัน เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 

ด้าน ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช  เปิดเผยว่า "เมื่อเช้าได้รับโทรศัพท์ว่าคุณยายเสีย  โดยปกติที่บ้านมีกล้องวงจรปิด คุณแม่ยังดูกล้องวงจรปิด เห็นคุณยายแข็งแรง มีคุณป้าที่ดูแลคุณยาย บอกว่าตอนเช้าตื่นมาพูดคุยร่างเริงปกติดี เพราะเป็นปกติของยายตื่นเช้ามาพูดคุย แล้วก็เคลิ้มหลับไป ปกติคนสูงอายุก็งีบบ่อยๆ หลังจากนั้นก็จะปลุกมาทานอาหารเช้า แต่ท่านไม่ตื่นแล้ว ถือว่ายายไปสบาย ตามที่ได้ปรึกษากับญาติผู้ใหญ่หลายๆท่านแล้ว คือคุณยายมีลูก 3 คน มีคุณแม่ คุณป้า และคุณน้า  ซึ่งคุณป้า กับคุณน้าอยู่ต่างประเทศ  เป็นที่ทราบกันว่ามีสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 การเดินทางอาจลำบากนิดหนึ่ง  ทางญาติได้พูดคุยกัน และทำพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมศพคุณยาย 1 คืน แล้วเก็บศพไว้ 100 วัน"

ทีมข่าวบันเทิง sanook.com ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยมา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไอซ์ ศรัณยู" สูญเสียคุณยาย เผยคุณยายนอนหลับและจากไปอย่างสงบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook