ชายเมียนมาวัย 60 ปี เครียดตกงาน เอาน้ำมันราดตัวเอง-จุดไฟเผาดับสยอง

ชายเมียนมาวัย 60 ปี เครียดตกงาน เอาน้ำมันราดตัวเอง-จุดไฟเผาดับสยอง

ชายเมียนมาวัย 60 ปี เครียดตกงาน เอาน้ำมันราดตัวเอง-จุดไฟเผาดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชาวเมียนมา อายุ 60 ปี อาศัยช่วงเมียเผลอ จุดไฟเผาตัวเองดับสยอง เครียดโรงงานไม่ต่ออายุการทำงานให้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ต.ประธาน เล้าสุขสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายที่บ้านหนองโสน หมู่ 8 ต.ทะเลบก

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเมาซู อายุ 60 ปี ผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำด้านหลังห่างจากบ้านประมาณ 60 เมตร สภาพถูกไฟไหม้บริเวณศีรษะลำตัวและแขนไหม้ดำเกรียมครึ่งตัว ที่ลำคอมีเศษผ้าขนหนูพันอยู่ที่ลำคอ ส่วนท่อนล่างถูกความร้อนจากเปลวไฟทำให้ผิวหนังลอก ในบ่อน้ำห่างกันประมาณ 30 เมตร พบแกลลอนพลาสติกสีเขียว ถูกเปิดฝา ไฟแช็กและฝาแกลลอนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์

สอบถาม นางสายฝน อายุ 49 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมาอยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี และทำงานอยู่ที่โรงโม่แห่งหนึ่ง และเมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่าน สามีอายุครบ 60 ปี ทางโรงโม่จึงไม่ต่ออายุให้ ทำให้สามีตกงานจนเกิดความเครียดจนช็อก ต้องส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.

หลังออกจาก รพ.สามีกลายเป็นโรคซึมเศร้าเก็บตัวอยู่บ้านคนเดียวก่อนไม่พูดคุยกับใคร ตนจึงได้แต่ปลอบใจไม่ให้คิดมาก ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนก็ยังนอนอยู่ กระทั่งเช้าตื่นมาไม่เห็นสามีอยู่ในห้องจึงออกตามหามาถึงบ่อน้ำหลังบ้านก็พบร่างสามีเสียชีวิตสภาพถูกไฟไหม้

พ.ต.ต.ประธาน เล้าสุขสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจากการสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตเชื่อได้ว่านายเมาซู ก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยการใช้ผ้าเช็ดตัวห่อร่างกายก่อนใช้น้ำมันราด จากนั้นได้ทิ้งแกลลอนที่ใส่น้ำมันแล้วเดินเลาะไปตามชายบ่อน้ำที่แห้งใช้ไฟแช็กจุดเผาตัวเอง หลังจากไฟลุกไหม้ผู้ตายได้วิ่งลงไปที่บ่อน้ำล้มลงขาดใจดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดแล้ว ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook