แท็กซี่ดับปริศนาข้างทาง ก่อนตายมีอาการไอแห้งๆ-เจ็บคอมา 2 สัปดาห์

แท็กซี่ดับปริศนาข้างทาง ก่อนตายมีอาการไอแห้งๆ-เจ็บคอมา 2 สัปดาห์

แท็กซี่ดับปริศนาข้างทาง ก่อนตายมีอาการไอแห้งๆ-เจ็บคอมา 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่วัย 49 ปี ดับปริศนาข้างทาง ทั้งที่เพิ่งขับออกจากบ้าน เมียเผยไอแห้งๆ และเจ็บคอ มา 2 สัปดาห์ แต่ไม่มีไข้

วานนี้ (13 เม.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. มีการพบศพ นายศรีไพร อายุ 49 ปี คนขับแท็กซี่ นอนเสียชีวิตอยู่บนลานดินวางเปล่า ติดอยู่กับริมถนนภายในซอยโรงเรียนชำนิ ตรงข้ามสนามฟุตซ้อ หมู่ 2 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

จากการตรวจสอบตามร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในรถแท็กซี่ของผู้ตายพบทุกอย่างยังอยู่เป็นปกติ ไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงบรรจุศพลงถุงซิปปิดผนึกนำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช

จากการสอบถาม ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการไอแบบแห้งๆ และมีอาการเจ็บคอมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว แต่ไม่มีไข้หรือป่วยแต่อย่างใด ผู้ตายจึงได้ยังคงตระเวนขับแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารตามปกติ

และช่วงนี้เป็นช่วงที่รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว ผู้ตายก็จะออกขับรถรับส่งผู้โดยสารในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ไปจนถึง 10.00 น. และกลับเข้าบ้านก่อนที่จะออกวิ่งรับผู้โดยสารอีกครั้งในช่วง 16.00 น.ไปจนถึง 22.00 น.และก็กลับเข้าบ้าน

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งขับรถออกจากบ้านมาซึ่งอยู่ในซอยที่เกิดเหตุได้เพียงพักใหญ่ ก็มีเพื่อนบ้านโทรมาบอกว่าผู้ตายมานอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนดังกล่าวโดยไม่ทราบสาเหตุ

เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของภรรยาผู้ตายพบว่ามีอุณหภูมิปกติ และได้แนะนำให้ทำการกักตัวเองอยู่ในบ้าน 14 วัน เพื่อสังเกตอาการ เนื่องจากการที่ผู้ตายมีอาการไอแบบแห้งๆ และเจ็บคอ เป็นหนึ่งสัญญาณของอาการของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) หรือ โควิด-19

ทั้งนี้ คาดว่าในระหว่างที่ผู้ตายขับรถออกมาจากบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุและอาจปวดปัสสาวะ จึงจอดรถและลงไปปลดทุกข์ ก่อนที่ล้มฟุบเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยเหตุใด ต้องรอผลการชันสูตรของนิติเวช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook