รวมภาพฮาๆ เรียกรอยยิ้ม เมื่อดาราอยากไปเที่ยวในช่วงโควิด-19

รวมภาพฮาๆ เรียกรอยยิ้ม เมื่อดาราอยากไปเที่ยวในช่วงโควิด-19

รวมภาพฮาๆ เรียกรอยยิ้ม เมื่อดาราอยากไปเที่ยวในช่วงโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงกักตัวอยู่บ้านเพราะสถานการณ์โควิด-19 ทุกคนร่วมมือกันอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหนถ้าไม่จำเป็นจริงๆ แล้วการอยู่บ้านนานๆ หลายวันก็ทำให้หลายคนต้องหากิจกรรมมาคลายเครียด ทำกับข้าว ปลูกผัก ออกกำลังกาย หรือเต้นก็แล้ว แต่ก็อดคิดถึงสถานที่เที่ยวต่างๆไม่ได้ 

ก็เลยเห็นภาพฮาๆ ของดาราหลายคนที่ออกมาตัดต่อภาพตัวเองเหมือนได้ไปเที่ยวจริงๆ มีทั้งภาพทั้งคลิป ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ดีเหมือนกันนะ เผื่อจะไปเป็นไอเดียให้คนที่เบื่อๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศง่ายๆ แบบดาราเหล่านี้กันบ้าง น่ารักดี 

มาที่คนแรกนางเอกสาวแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ศรีริต้า เจนเซ่น กับวันว่างๆ ที่หาอะไรทำไปเรื่อยๆ ก็เลยตัดต่อภาพตัวเองไปอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ วิวภูเขา ทะเล น้ำตก มาหมด และเอามาแชร์สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ แถมแต่ละท่าโพสก็เข้ากับรูปมาก ไม่ได้ไปจริงแต่แค่เห็นยังสดชื่นไปด้วย

หญิงแย้ นนทพร ดูแล้วว่าหญิงแย้จะคิดถึงการไปเที่ยวทะเลมาก ก็เลยโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีดำ เช็คอินเกาะล้าน โพสท่าอยู่ริมทะเล ได้ไปเที่ยวแบบสมใจ ถ่ายใกล้ๆ คือดูเนียนมาก นึกว่าไปเที่ยวจริงๆ พอเลื่อนไปดู ถึงได้เห็นว่าวิวทะเลที่เห็นคือภาพในจอที่เป็นวิวภาพในอินเตอร์เน็ต แต่บอกเลยว่าอยู่บ้านแต่แซ่บจริงภาพเซตนี้ของหญิงแย้ หุ่นก็เซี๊ยะผิวก็ดี

 

มาที่ ญาญ่า อุรัสยา ก็มีมุมน่ารักแสบๆ เหมือนกัน เมื่อแฟนคลับอยากเห็นภาพญาญ่าไปเที่ยวทะเล ญาญ่าก็เลยจัดให้วิวที่ได้ตามคำขอเลย กับภาพยืนหันหลังและเห็นน้ำทะเลด้านหลัง แต่พอซูมออกเท่านั้นแหละ ขำเลยจ๊ะญาญ่า แหมแต่ก็เถียงไม่ออกก็ได้วิวทะเลจริงๆ ตามที่เห็น

และสาวพลังเยอะอย่าง ติช่า กันติชา หรือ ติช่า เดอะเฟซ ที่ทำให้การกักตัวอยู่ที่บ้านไม่น่าเบื่อเลยจริงๆ นอกจากจะเต้นให้เห็นในหลายคลิปแล้ว ยังได้เห็นติช่า ออกมาโพสต์คลิปเหมือนว่ากำลังอยู่บนเครื่องบินไปเที่ยว และนั่งริมหน้าต่างแบบชิลๆ มองวิวท้องฟ้าและจิบน้ำไปด้วย แต่มาพีคตอนเฉลยนี่แหละ คือฮาลั่นเลยจริง เพราะวิวสวยๆ ที่เห็นคือภาพในจอทีวี และที่เหมือนมากก็ตรงหน้าต่างเครื่องบินที่เอาฝารองชักโครกมาทำ ครีเอทสุดๆ จ๊ะติช่า

ตั๊ก บริบูรณ์ คุณพ่ออารมณ์ดี ช่วงนี้มีเวลาอยู่บ้านเล่นกับลูกสาวมากขึ้น และคลิปฮาล่าสุดที่ตั๊กบอกว่าผมเหงาครับ ก็เลยได้เห็นคลิปนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ ในชุดไมเคิล แจ็คสัน เริ่มตั้งแต่รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ จนโผล่ไปที่ต่างๆ สุดท้ายออกไปนอกโลก ดารามาคอมเมนต์กันเพียบ ทั้ง แจ็ค แฟนฉัน,หนุ่ม กรรชัย,ป้อง ณวัฒน์,ออย ธนา,ป๋อง กพล

 

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมภาพฮาๆ เรียกรอยยิ้ม เมื่อดาราอยากไปเที่ยวในช่วงโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook