หญิงเร่ร่อน ถูกฆ่าโหดทุบหน้าเละ ทิ้งศพในป่าละเมาะข้างทาง

หญิงเร่ร่อน ถูกฆ่าโหดทุบหน้าเละ ทิ้งศพในป่าละเมาะข้างทาง

หญิงเร่ร่อน ถูกฆ่าโหดทุบหน้าเละ ทิ้งศพในป่าละเมาะข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.ท.หญิง จุฑารัตน์ โคตรจันทึก รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ “แก่นนคร 191” สภ.เมืองขอนแก่น ว่า พบศพคนเสียชีวิตในป่าละเมาะบนที่ดินร้าง ข้างซอยศรีมารัตน์ 22 ชุมชนสามเหลี่ยม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์,เจ้าหน้าที่ จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี ผิวดำแดง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาวยาวสีดำ นอนหงาย เสียชีวิตอยู่บนเสื่อพลาสติกลายดอกสีแดง ใต้ร่มไม้ใหญ่ จากการตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร แต่จากการตรวจสอบตามร่างกายมีรอยช้ำทั่วร่าง ที่โหนกแก้มข้างซ้ายถูกทุบด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 3 ชม. นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังคงพบรถจักรยานสองล้อล้มอยู่ และมีกระเป๋าผ้าสีเขียวห้อยอยู่ที่แฮนด์รถจักรยาน ข้างในกระเป๋ามีข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว รอบบริเวณที่พบศพผู้ตาย พบขวดน้ำเปล่า ขวดน้ำอัดลม ขวดสุรา ที่ดื่มหมดแล้ว ระเกะระกะไปทั่ว

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าในป่า จุดที่พบศพ ชาวบ้านจึงมาดู จนพบศพผู้ตาย แต่ไม่มีใครรู้จักกับคนตาย ขณะนี้ทราบเพียงว่าผู้ตายเป็นหญิงเร่ร่อน ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เป็นชายเร่ร่อน ซึ่งดื่มสุรากับผู้ตายก่อนที่ชาวบ้านจะมาพบศพนั้น ขณะนี้ถูกควบคุมตัวได้แล้ว ขณะเมาสุรานั่งอยู่ในป่าข้างทางใกล้ที่เกิดเหตุ แต่ยังให้การไม่ได้ เพราะอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก

“ส่วนสาเหตุการตายนั้นในเบื้องต้น คาดว่า ผู้ที่ร่วมวงดื่มสุรากับคนตาย อาจเกิดการขัดคอกัน จนทะเลาะวิวาทกันในวงสุรา พลาดพลั้งทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต ซึ่งเมื่อผู้ต้องสงสัยสร่างเมาจะได้สอบสวนอีกครั้ง หากเป็นผู้ลงมือทำร้ายหญิงเร่ร่อนจนตายก็จะถูกดำเนินคดีต่อไป”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook