ส่อแววดราม่าไม่จบ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ข้อความตัดพ้อ คอมเมนต์ตอบโต้แฟนเก่า

ส่อแววดราม่าไม่จบ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ข้อความตัดพ้อ คอมเมนต์ตอบโต้แฟนเก่า

ส่อแววดราม่าไม่จบ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ข้อความตัดพ้อ คอมเมนต์ตอบโต้แฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนกระแสดราม่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อจู่ๆ ครูเต้ย หรือ เต้ย อภิวัฒน์ นักร้องสุดหล่อได้โพสต์ข้อความทิ้งปมปริศนาเอาไว้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จนหลายคนตีความไปว่าเจ้าตัวต้องการสื่อถึงอดีตแฟนสาว ที่เคยมีประเด็นดราม่าคบซ้อนมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า

โดยครั้งนี้ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้โพสต์รูปในการ์ตูนวันพีซ พร้อมข้อความเปรียบเทียบระหว่าง ลูฟี่ บิ๊กมัม และ นามิ ว่า

"-สงสารนามิ ที่โดนมองเป็นผู้ร้ายมาตลอด เพียงเพราะผิดที่เล่าความลับให้เพื่อนฟัง และโดนหักหลัง ความลับถูกเอาไปปล่อย ผู้คนก็เข้ามาขุดคุ้ยความลับ จนนามิถูกมองเป็นคนไม่ดี"

"-ส่วนบิ๊กมัมกลับถูกมองว่าเป็นฮีโร่ ทั้งๆ ที่อดีตของบิ๊กมัมก็ไม่ธรรมดา ผมเคยแอบสงสัยว่า ทำไมลูฟี่ถึงพูดเหมือนปกป้องบิ๊กมัม ทำให้บิ๊กมัมดูเป็นฮีโร่ แต่แท้จริงแล้วลูฟี่อยากให้เรื่องจบ บิ๊กมัมและกลุ่มของเขาจะได้หยุดแค่นั้นเอง"

"-ตอนนี้บิ๊กมัมถูกมองว่าเป็นฮีโร่ ลูฟี่กับนามิถูกมองไม่ดี เพียงเพราะสังคมเข้าใจว่าลูฟี่ไล่บิ๊กมัมลงจากเรือ เพื่อที่จะรับนามิเข้ากลุ่ม แต่ความจริงที่ลูฟี่ไล่บิ๊กมัมลงจากเรือเพราะลูฟี่ก็โดนบิ๊กมัมทำไม่ซื่อสัตย์กับเหมือนกัน แต่ลูฟี่เลือกที่จะไม่พูด"

"-ส่วนกลุ่มของบิ๊กมัม ผมว่าไม่ต้องเชียร์ให้ลูฟี่รับบิ๊กมัมกลับเข้ากลุ่มอีกครั้งหรอก เพราะลูฟี่เลือกนามิเข้ากลุ่มแล้ว และกลุ่มของลูฟี่ก็รักนามิ ยอมรับในตัวของนามิ และรับนามิขึ้นเรือ และกลุ่มของลูฟี่เขาก็รู้จักตัวตนของบิ๊กมัมดี #วันพีช #ชอบฉากนี้อินจัด"

ครูเต้ย โพสต์ข้อความ จุดเริ่มต้นของดราม่าอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากที่ ครูเต้ย ได้โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ โดยต่างก็ถามว่า ที่โพสต์มานั้นเป็นตอนไหนของวันพีช เพราะไม่เคยเห็นฉากนี้มาก่อน หรือจะเป็นการเปรียบเทียบตัวละครระหว่างตนเอง กับแฟนเก่าและแฟนใหม่

ต่อมาไม่นาน ครูเต้ย ก็ได้ตัดสินใจลบข้อความดังกล่าวออกไป และโพสต์เฟซบุ๊กด้วยใจความที่ว่า "โลกนี้ไม่ยุติธรรม ฟังความข้างเดียว พอพูดความจริงก็บอกไม่ใช่ลูกผู้ชาย เมื่อไม่ยอมรับรับฟังจะถามหาความจริงทำไม"

ทั้งนี้ ทางด้านอดีตแฟนสาวของ ครูเต้ย ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า "ให้ตายไหม ถึงจะพอใจ" และก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า อย่าจุดไฟเผาคนอื่น เพียงเพื่อให้ตัวเองอุ่น ซึ่งงานนี้ ครูเต้ย ได้เข้ามาคอมเมนต์ทันที พร้อมท้าให้งัดหลักฐานความจริงมาคุยกัน เรียกความคุกรุ่นของดราม่าให้กลับมาอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่อแววดราม่าไม่จบ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" โพสต์ข้อความตัดพ้อ คอมเมนต์ตอบโต้แฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook