จอย ตอบไม่เคลียร์ ข่าวเกาเหลากันเองกับ ตั้ว

จอย ตอบไม่เคลียร์ ข่าวเกาเหลากันเองกับ ตั้ว

จอย ตอบไม่เคลียร์ ข่าวเกาเหลากันเองกับ ตั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงให้คำตอบที่ไม่ชัดเจนนักว่าเกาเหลากันจริงหรือไม่สำหรับนางเอกสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ที่มีกระแสข่าวว่าไม่กินเส้นกับนักแสดงรุ่นพี่ ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง เนื่องจากมีปัญหาการทำรายการด้วยกันจนเป็นเหตุให้สาวจอยต้องสูญเงินไปหลายล้าน ซึ่งเจ้าตัวได้แค่อมยิ้มอย่างมีเลศนัย พร้อมบอกไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เชื่อความลับไม่มีในโลก

"ไม่เคยลงทุนอะไรกับพี่ตั้วค่ะ จอยไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ค่ะ แต่โดยสวนตัวจอยก็ไม่ได้เจอกับพี่ตั้วเลยนะคะ และก็ไม่ได้คุยอะไรเลย พี่ตั้วเป็นแค่เพื่อนที่ร่วมอุดมการณ์เดียวกันในตอนนั้น และหลังจากนั้นต่างคนต่างก็ทำงาน

กับข่าวนี้จอยก็ไม่คิดว่ามันเสียหายตรงไหน ไม่รู้สิ ความจริงมันปิดไม่มิดหรอก แต่ความจริงมันจะถูกบิดไปทางไหนมันก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นจอยไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ค่ะ ที่ไม่ออกความคิดเห็นเพราะกลัวว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่คือจอยยอมรับว่าคิดที่อยากจะทำรายการแต่ว่าเจอคนที่ผิดคำพูดกับเราสองรอบ เจอในลักษณะที่เราต้องเจ็บตัว เสียเงินฟรีไปหลายครั้ง เยอะมากซึ่งแบบว่าเฮ้ย! ไม่รู้สิอยู่เฉยๆ นอนกินสบายกว่าเนอะ แต่มันก็ไม่เข็ดหรอก ชีวิตมีสีสันเพราะเราอายุแค่นี้เราก็ยังต้องทำงาน เพราะจริงๆ จอยก็ยังมองตรงนี้เป็นศิลปะอยู่ดี เพราะเราโตมาจากตรงนี้เรียนก็เรียนเรื่องนี้ จอยไม่ได้มองเป็นธุรกิจแต่วันนี้มันต้องสร้างจากศิลปะและมีเรื่องธุรกิจเข้า มาเกี่ยวข้อง มันต้องคิดเลยทำให้เราต้องปรับตัวมาก ซึ่งก็ต้องใช้ความพยายาม ก็ค่อยๆ ทำไป"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook