ขิงก็ราข่าก็แรง "อดีตแฟน" ควงปืนบุกถึงบ้าน สาดกระสุนหมดแม็ก "เมียปัจจุบัน" หวิดดับ

ขิงก็ราข่าก็แรง "อดีตแฟน" ควงปืนบุกถึงบ้าน สาดกระสุนหมดแม็ก "เมียปัจจุบัน" หวิดดับ

ขิงก็ราข่าก็แรง "อดีตแฟน" ควงปืนบุกถึงบ้าน สาดกระสุนหมดแม็ก "เมียปัจจุบัน" หวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 เม.ย.63) เมื่อเวลา 20.35 น.วันที่ 18 เม.ย.63 พ.ต.ต.วรพงษ์ ชาวแพะ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่าเกิดเหตุ ผู้หญิงใช้อาวุธปืนยิงใส่ห้องแถวชั้นเดียว  หมู่ 3 ต ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มีผู้หญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ต.วรพงษ์รีบประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.กาญจนบุรี ร่วมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช้าตั้งอยู่ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง พบนายจิรวุฒิ อายุ 30 ปี ผู้เช่าห้องดังกล่าว รออยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตรวจสอบภายในบ้านพบกองเลือด ทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็น นางรุ่งฤดี อายุ 35 ปี สาวเชียร์เบียร์ผับใหญ่ในเมืองกาญจนบุรี ที่อยู่บ้านหลังดังกล่าวถูกกระสุนเข้าที่บริเวณหน้าแข้งซ้ายเป็นแผลฉีกขาด ได้ถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยกระสุนยิงใส่ประตูกระจกหน้าบ้าน 1 รู และพบกระสุนยิงใส่รถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านอีก 2 รู เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพบ ปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก พบหัวกระสุนจำนวน 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น นายจิรวุฒิ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและนางรุ่งฤดี ภรรยากำลังจะออกไปซื้อของข้างนอกบ้าน โดยตนยืนคร่อมอยู่บนเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าบ้าน ต่อมา นางอาร์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตนที่เลิกรามาแล้วเกือบ 2 ปี ขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทา มาจอด โดยนางอาร์ขับรถมาคนเดียว เมื่อจอดรถข้างถนนบายพาสแล้วนางอาร์ลงจากรถและเดินถือปืนพกสั้นลงมาที่หน้าบ้าน  ตนจึงตะโกนบอกนางรุ่งฤดีว่าให้อยู่ในบ้านอย่าออกมา เพราะนางอาร์ถือปืนมาด้วย

ต่อมาเมื่อเดินมาถึงหน้าบ้าน ห่างจากประตูกระจกหน้าบ้านประมาณ 5 เมตร นางอาร์ได้ยกปืนยิงใส่บ้านเข้าไป ตนได้วิ่งเจ้าไปห้ามแต่นางอาร์ไม่ฟังยิงใส่บ้านหลายนัด กระสุนถูกรถยนต์ที่จอดหน้าบ้านและมีอยู่นัดหนึ่งทะลุกระจกเข้าไปในบ้าน และกระสุนได้ถูกนางรุ่งฤดีที่หน้าแข้งซ้าย ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังจากยิงจนน่าจะกระสุนหมดแม็ก นางอาร์จึงวิ่งหนีกลับขึ้นรถและขับรถออกไป ตนจึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

ส่วนสาเหตุที่นางอาร์ก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากการที่มีปัญหาทะเลาะกับนางรุ่งฤดี โดยมักมีปัญหาทะเลาะกันและล่าสุดมีการโพสต์ข้อความด่าทอกันทางเฟซบุ๊ก โดยนางอาร์ได้แจ้งความหลายครั้ง ล่าสุดน่าจะประมาณเกือบ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาก็มีการแจ้งความ ต้องไปตกลงกันที่โรงพักยังเป็นคดีกันอยู่เลย ซึ่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 30 นาที แม่ของนางอาร์ได้โทรหาตนขอร้องว่าให้หยุดทะเลาะโพสต์ด่าทอกันในเฟซบุ๊ก อยากให้ต่างคนต่างอยู่ ซึ่งตนก็รับปากว่าจะพยายามพูดคุยให้ แต่คาดว่านางอาร์ไม่พอใจจึงจับรถมาหาและใช้ปืนยิงใส่บ้านจนนางรุ่งฤดีได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้

สำหรับตนกับนางอาร์ได้เลิกรากันนานแล้ว และตนได้มาคบกับนางรุ่งฤดีเกือบปีแล้ว นางอาร์กับนางรุ่งฤดีก็ปัญหาทะเลาะกันทางเฟซบุ๊กมาตลอด ก็พยายามจะให้เลิกยุ่งกันแต่ทั้งสองคนก็ไม่มีใครยอมใคร มักเกิดปัญหาจนมีการแจ้งความบ่อยครั้ง จนเกิดมีการมายิงกันครั้งนี้

ส่วน พ.ต.ต.วรพงษ์ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากปัญหาของสามคน มาจากเรื่องชู้สาว แฟนคนใหม่แฟนคนเก่า เล่นเฟซบุ๊กเจอกันก็โพสต์ต่อว่ากันจนเกิดปัญหามายิงกัน ซึ่งก็จะต้องสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อออกหมายจับนางอาร์มือปืนรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook