นักศึกษาหนุ่มเรียนจบแล้ว ไม่ทันได้กลับบ้าน เสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

นักศึกษาหนุ่มเรียนจบแล้ว ไม่ทันได้กลับบ้าน เสียชีวิตปริศนาในห้องพัก

นักศึกษาหนุ่มเรียนจบแล้ว ไม่ทันได้กลับบ้าน เสียชีวิตปริศนาในห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ณฐกฤษ พ่านเผือก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่ หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง ที่เกิดเหตุภายในห้องชั้นล่างของหอพัก พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายณัฐวุฒิ มีสุข อายุ 23 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินไม่สวมเสื้อนอนหงายหนุนหมอนอยู่บนที่นอนโดยศีรษะทับสายปลั๊กไฟ ที่ข้างศพมีโทรศัพท์มือ 1 เครื่อง พร้อมลำโพงบลูธูท เสียบคาปลั๊กไฟ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่มีร่องรอยการต่อสู้เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ที่หลังตู้เย็นพบซองยารักษาโรคตา ของผู้เสียชีวิตวางอยู่

จากการสอบถามนายรัตพล มะลัยแสง อายุ 24 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตสุพรรณบุรี เพิ่งจะเรียนจบ อยู่ระหว่างรอใบเกรดออก และอยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดหรือไม่กลับเนื่องจากถ้ากลับบ้านจะต้องถูกกักตัว 14 วันจึงรออยู่ที่ห้องเช่าไม่ได้ทำงานและไม่ได้ออกไปไหนไกลจะไปก็แค่บ้านแฟนสาวซึ่งอยู่ในตัวเมืองสุพรรณบุรี หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่แต่ในห้องเช่าที่เหลือผู้ตายเพียงคนเดียวที่ยังเช่าอยู่โดยผู้ตายจะซื้ออาหารสดมาทำกับข้าวกินเอง หลังจากเรียนจบก็ไม่ค่อยได้เจอกันมีแค่โทรศัพท์คุยกันเป็นบางครั้ง กระทั่งช่วงค่ำแฟนผู้ตายโทรมาหาตนบอกว่าติดต่อผู้ตายไม่ได้ช่วยมาดูให้หน่อยตนจึงรีบมาดูเมื่อมาถึงพบว่าประตูห้องเปิดอ้าอยู่ตนจึงเดินเข้าไปดูเห็นผู้ตายนอนนิ่งจึงใช้มือจับขาเขย่าแต่ผู้ตายไม่ตอบสนองร่างกายแข็งทื่อ จึงรู้ว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้วจึงโทรศัพท์บอกแฟนสาวของผู้ตายให้มาดูและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบส่วนสาเหตุตนไม่ทราบรู้แต่ว่าเพื่อนเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัว

ทางด้าน น.ส.ศิริวรรณ โลมาแจ่ม อายุ 24 ปีแฟนสาวของผู้ตายเล่าว่าคบหากับผู้ตายมานานพอสมควรที่ผ่านมาผู้ตายเป็นคนเป็นคนแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวและไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร มีแค่อาการเจ็บตาและตนก็ได้พาไปหาหมอมาแล้วและหมอได้ให้ยามาทาน โดยปกติตนกับแฟนหนุ่มจะโทรศัพท์คุยกันวันละ 3 เวลาเช้ากลางวันเย็น และกลางคืนก่อนนอนก็จะ วีดีโอคอล คุยกันทุกคืน และช่วงกลางวันเวลาประมาณ 12.30 น.ตนกับผู้ตายก็ยังโทรศัพท์คุยกัน กระทั่งช่วงเย็นประมาณ 18.00 น.ตนติดต่อผู้ตายไม่ได้จึงวานให้เพื่อนมาดูก็พบว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้วส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเนื่องจากปกติแฟนเป็นคนแข็งแรงเหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ

ทางด้าน ร.ต.อ.ณฐกฤษ พ่านเผือก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรเบื้องต้นแล้วแต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอะไรจึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิเวชวิทยาเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook