อเนลก้าเชื่อผียวบหมดสิทธิ์แชมป์

อเนลก้าเชื่อผียวบหมดสิทธิ์แชมป์

อเนลก้าเชื่อผียวบหมดสิทธิ์แชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าของ เชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้นสังกัดของตน รวมทั้งทีมอื่นๆ มีโอกาสผงาดเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ได้แน่ เนื่องจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มี 2 กำลังสำคัญอย่าง  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ แล้วนั่นเอง
      
โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) รวมทั้ง เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ก็ย้ายข้ามฝากไปเซ็นสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง
      
จาการเสีย 2 ดาวเตะคนสำคัญ ทำให้ อเนลก้า เชื่อมั่นว่า ในฤดูกาลหน้าการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์น่าจะเปิดกว้าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเดิมแล้ว ผมคิดว่าทีมพวกเขาอ่อนลง เพราะการจากไปของ โรนัลโด้ และ เตเวซ นั่น ทำให้ทีมอื่นๆขยับเข้าใกล้หรือบางทีเทียบเท่าพวกเขา การเสียสองนักเตะคนสำคัญจะทำให้ เชลซี และทีมที่เหลือมีโอกาสคว้าแชมป์ แน่นอน"
      
"ผมคิดว่า ถึงเวลาแล้วที่ เชลซี จะคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ เพราะว่าเราแข็งแกร่ง และทีมอื่นๆก็ด้วยเหมือนกัน แต่เราจะมีโอกาสที่ดีกว่า เส้นทางการลุ้นแชมป์นั้นหนักหนาสาหัส หลายทีมน่ากลัว โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีการเสริมทัพได้อย่างน่ากลัว นักเตะดีๆหลายรายไปอยู่ที่นั่น" อเนลก้า กล่าวทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook