ดีเจวิทยุร้อง นาธาน โอร์มาน เบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ

ดีเจวิทยุร้อง นาธาน โอร์มาน เบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ

ดีเจวิทยุร้อง นาธาน โอร์มาน เบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจวิทยุโร่ร้องทุกข์ สน.หัวหมาก โวยนักร้อง นาธาน โอร์มาน เบี้ยวเงินค่าเช่าร้านกาแฟกว่า 1.2 แสน เจ้าตัวลั่นไม่ได้โก่ง ยันมีหลักฐานพร้อมแจง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม น.ส.จามจุรี แคสเชอร์ อายุ 33 ปี ดีเจวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 105.5 เมกะเฮิรตซ์ อยู่บ้านเลขที่ 64/33 หมู่ 2 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เข้าพบ ร.ต.ท.ประสงค์ สุ่มหิรัญ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากมาลงบันทึกประจำวันคดีที่นาย ณ ธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน อายุ 32 ปี นักร้องชื่อดัง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเปิดร้านกาแฟ ซึ่งไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าร้านให้เจ้าของห้องเช่าจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

น.ส.จามจุรี กล่าวว่า ได้ร่วมกับนาย ณ ธัญ และเพื่อนอีก 3 คน ลงทุนหุ้นละ 1 แสนบาท ทำธุรกิจเปิดร้านกาแฟ อาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน "จามจุรี" ที่ย่านลาดพร้าว พร้อมตกลงทำสัญญาเสียค่าเช่าห้องเดือนละ 2.3 หมื่นบาท ค่าประกันล่วงหน้า 3 เดือน จำนวน 6.9 หมื่นบาท โดยเริ่มทำสัญญาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

กระทั่งเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เจ้าของห้องเช่าได้โทรศัทพ์มาทวงเงินจากตน โดยบอกว่าค้างค่าเช่าอยู่ 3 เดือน นับตั้งแต่เริ่มทำสัญญาและค้างค่าเงินประกันด้วย หลังจากทราบเรื่องแล้ว พยายามติดต่อกับนาย ณ ธัญ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร เนื่องจากที่ผ่านมาตนและเพื่อนร่วมหุ้นคนอื่นได้รวบรวมเงินให้นาย ณ ธัญ ไปจ่ายค่าประกันและค่าเช่ารายเดือนแล้ว

"รู้สึกตกใจมาก เพราะฉันได้ให้เงินนาย ณ ธัญ ไปแล้ว ซึ่งตอนที่เข้าไปเช่าใหม่ๆ เขาบอกกับฉันว่าเจ้าของห้องเช่าใจดีได้บอกลดราคาค่าเช่าจากเดือนละ 2.3 หมื่นบาท เหลือเพียงเดือนละ 2 หมื่นบาทเท่านั้น นึกว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่พอถูกทวงเงินค่าเช่าฉันกับเพื่อนร่วมหุ้นก็แปลกใจว่าไปค้างค่าเช่าได้อย่างไร พยายามโทรศัพท์ติดต่อนาย ณ ธัญ ก็ติดต่อไม่ได้ จึงได้ปรึกษาทนายก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เพื่อให้พนักงานสอบสวนเรียกนาย ณ ธัญ มาเจรจาถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร" น.ส.จามจุรี กล่าว

ดีเจสาว กล่าวด้วยว่า วันนี้ (27 ก.ค.) เดินทางมากับเพื่อนร่วมหุ้นเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่เท่านั้น แต่ปรากฎว่าได้พบนาย ณ ธัญ ที่มาพบเจ้าหน้าที่เช่นกัน หลังจากที่เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ได้นัดเจรจาแต่นาย ณ ธัญ ไม่ได้มา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ให้เจรจากันในเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นนาย ณ ธัญ บอกเพียงว่า ได้จ่ายเงินค่าเช่าไปแล้ว 5.7 หมื่นบาท โดยได้นำใบเสร็จค่าเช่ามาให้ดูเป็นหลักฐาน แต่ยังค้างค่าเช่าร้านอยู่จำนวน 3,000 บาท ส่วนเรื่องเงินค่าล่วงหน้าจำนวน 6.9 หมื่นบาทนั้น นาย ณ ธัญ บอกว่าจะนำใบเสร็จมาแสดงในภายหลัง

"หากนาย ณ ธัญ ไม่มีหลักฐานในการจ่ายเงิน อาจจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนอื่นต่อไป ยอมรับว่าเมื่อเกิดเรื่องเสียความรู้สึกมาก เพราะเป็นเพื่อนกับนาย ณ ธัญ มาตั้งแต่ปี 2545 จากนี้ไปความสัมพันธ์ทุกอย่างคงต้องจบลง" น.ส.จามจุรี กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ประสงค์ เจ้าของคดี กล่าวว่า ในเบื้องต้น น.ส.จามจุรี และเพื่อนได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยวันนี้ได้ให้เจ้าทุกข์และผู้ถูกกล่าวหาเจรจาตกลงกันเบื้องต้นแล้ว นาย ณ ธัญ รับปากว่าจะนำหลักฐานการชำระค่าเช่ามาให้ดูในภายหลัง เพื่อแสดงว่าได้ชำระค่าเช่าไปแล้ว ทั้งนี้คงจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันในภายหลังต่อไป หากว่า นาย ณ ธัญ ไม่มีหลักฐานมาแสดงก็อาจจะเข้าข่ายผิดข้อหาฉ้อโกงได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook