ผู้ใหญ่บ้านช็อก! น้องชายเผาตัวเองเดินหนังหลุดลุ่ยมายืนตรงหน้า พูดคำเดียว "อยากตาย"

ผู้ใหญ่บ้านช็อก! น้องชายเผาตัวเองเดินหนังหลุดลุ่ยมายืนตรงหน้า พูดคำเดียว "อยากตาย"

ผู้ใหญ่บ้านช็อก! น้องชายเผาตัวเองเดินหนังหลุดลุ่ยมายืนตรงหน้า พูดคำเดียว "อยากตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 เม.ย.63)  เกิดเหตุสลดใจ นายสุเพิ่ม อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของนายสุเทพ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.สูงเนิน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้จุดไฟเผาตัวเองจนผิวหนังหลุดลุ่ยมีรอยไหม้ตามร่างกาย  และศีรษะเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วเดินไปยืนอยู่หน้าของนายสุเทพ ผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นพี่ชาย แล้วบอกว่าอยากตาย  จนสร้างความตกใจให้กับนายสุเทพ  พี่ชาย และภรรยา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพฉุกเฉินให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล อ.กระสัง แต่เนื่องจากมีบาดแผลถูกไฟไหม้ตามร่างกายอาการสาหัสประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ จึงได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และล่าสุดอาการยังสาหัสเป็นตายเท่ากัน   

จากการสอบถาม นางสายพิน อายุ 48 ปี  ภรรยาผู้ใหญ่บ้าน  เล่าว่า   นายสุเพิ่ม เป็นน้องชายต่างมารดาของสามีตนเอง เล่าว่า ปกตินายสุเพิ่ม  น้องชายสามีจะอยู่กินกับภรรยาที่ อ.บ้านกรวด เพิ่งกลับมาบ้านที่ อ.กระสัง ได้ประมาณ 3 - 4 วันโดยอาศัยอยู่ที่บ้านพี่สาวอีกคนซึ่งอยู่ใกล้กัน แต่ก็ไม่รู้ว่านายสุเพิ่มมีปัญหาอะไร  กระทั่งช่วงประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 19 เม.ย.  ก็เห็นนายสุเพิ่ม  เดินมายืนอยู่ที่หน้าบ้านขณะที่ตนเองยืนขายของอยู่   แต่มาในสภาพมีรอยไฟไหม้จนผิวหนังหลุดลุ่ยทั้งตัว ด้วยความตกใจจึงตะโกนเรียกสามีมาดู สามีก็ถามว่าไปทำอะไรมานายสุเพิ่ม ก็บอกแค่ว่าจุดไฟเผาตัวเอง “อยากตาย” แต่ไม่ได้บอกว่าเพราะสาเหตุอะไร  

จากนั้นสามีจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพตำบลสูงเนิน ให้มารับตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นนายสุเพิ่ม นำขวดไปหยอดเหรียญเติมน้ำมันใส่ขวด  แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร กระทั่งมาทราบทีหลังว่านายสุเพิ่ม  จุดไฟเผาตัวเอง  จึงคาดว่าน่าจะใช้น้ำมันดังกล่าวใช้ในการจุดเผาตัวเอง

ด้านนายสวาท อายุ 42 ปี  พี่เขยของนายสุเพิ่ม บอกว่า นายสุเพิ่ม น้องเมีย  มีอาการป่วยทางประสาทมาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ก็จะไปรับยามากินประจำ โดยช่วงที่กินยาก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป แต่หากช่วงไหนไม่ได้กินยาก็จะเริ่มมีอาการหวาดระแวง กลัวคนมาจะฆ่าหรือมาทำร้าย และส่วนใหญ่นายสุเพิ่มจะไปอยู่กับภรรยาที่ อ.บ้านกรวด  นานๆ จะมาหาพี่สาวที่บ้าน ก็ไม่มีใครคาดคิดว่านายสุเพิ่ม จะจุดไฟเผาตัวเองจนบาดเจ็บสาหัส  แต่ก่อนที่จะก่อเหตุก็เคยได้ยินนายสุเพิ่ม บ่นว่าอยากตายแต่ไม่ได้บอกว่าเพราะอะไร

จึงสันนิษฐานว่าสาเหตุที่น้องเมียจุดไฟเผาตัวเอง อาจจะเกิดจากอาการทางประสาทกำเริบ หรืออาจจะน้อยใจภรรยาเรื่องอะไรสักอย่างก็เป็นไปได้   เพราะหลังเกิดเหตุตนได้โทรไปบอกภรรยาของนายสุเพิ่ม  ว่าให้มาดูสามีตัวเองหน่อย  แต่ภรรยาบอกว่าติดงานมาไม่ได้  แต่หากนายสุเพิ่ม เป็นอะไรไปก็ให้บอกด้วย 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook