ชาลเก้ปืนไว ดอดทาบพานเทลิช

ชาลเก้ปืนไว ดอดทาบพานเทลิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
 
 
รายงานข่าวล่าสุดจากเยอรมันเปิดเผยว่า เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ขมังเวทย์ของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาเก้ 04 เตรียมเสริมเขี้ยวเล็บให้กับแดนหน้าของทีมแบบไม้ต้องลงุนด้วยการจะทาบทาม มาร์โก พานเทลิช มาค้าแข้งในถิ่นเวลตินส์ อารีน่า หลังตัวนักเตะได้หมดสัญญากับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้สามารถย้ายทีมแบบฟรีเอเย่นต์
 
โดยดาวยิงวัย 30 ปีกำลังมองหาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์ หลังหมดสัญญากับทีมดังจากเมืองหลวง ซึ่งเวลานี้มี ชาลเก้ 04 ที่กุมบังเหียนโดย เฟลิกซื มากัธ ที่พาโวล์ฟสบวร์กผงาดคว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ ซึ่งทางตัวนักเตะเองก็แสคงความสนใจที่จะย้ายมาร่วมงานในถิ่นเวลตินส์ อารีน่า เช่นกัน หัลมีข่าวว่า พานเทลิช ได้ปฏิเสธที่ย้ายไปค้าลีกเอิงของฝรั่งเศสกับทีมที่ไม่เปิดเผยชื่อ รวมไปถึงทีมในบุนเดสลีกาบางทีมที่ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก่อนหน้านี้
 
สำหรับ มาร์โก้ พานเทลิช ถือว่าเป็นดาวยิงเนื้อหอมรายหนึ่งของบุนเดสลีกา ถึงขนาดเชลซีเคยให้ความสนใจมาแล้ว แต่ทว่าโดนพิษอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ทำผลงานไม่สม่ำเสมอ แถมยังเสียตำแหน่งตัวจริงใหกับ อังเดร โวโรนิน ที่ทำผลงานได้ดีกว่า จึงเป็นเหตูผลที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดย พานเทลิช ลงเล่นให้ทีมเมืองหลวงไป 114 เกม ยิงได้ 45 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook