ผัวขอเงินเมียกินเหล้าไม่ได้ ชักปืนยิงดับ สลดใจลูกวัย 9 เดือนนั่งอยู่ข้างศพแม่

ผัวขอเงินเมียกินเหล้าไม่ได้ ชักปืนยิงดับ สลดใจลูกวัย 9 เดือนนั่งอยู่ข้างศพแม่

ผัวขอเงินเมียกินเหล้าไม่ได้ ชักปืนยิงดับ สลดใจลูกวัย 9 เดือนนั่งอยู่ข้างศพแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านนอนกล่อมลูกวัย 9 เดือนในมุ้ง จู่ๆ สามีเข้ามาของเงินกินเหล้า แต่ภรรยาไม่ให้ มีปากเสียงกัน สุดท้ายสามียิงตายคาที่นอนกับลูกชาย 9 เดือน

วันนี้ (22 เม.ย.) เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.สรชัช จินต์กสิกรรม พนักงานสอบสวน สภ.ยี่สาร จังหวัดสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พลตำรวจตรีฐายุฏฐ์ จันทร์ถาวร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม พันตำรวจโทศุภกร เจนอนุศาสตร์ สารวัตรใหญ่ สภ.ยี่สาร พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพ นางยุพาพร อายุ 36 ปี สภาพสวมเสื้อสายเดี่ยวสีแดง ไม่นุ่งกางเกง มีผ้าห่มคลุม ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และพบลูกชายอายุ 9 เดือน นั่งอยู่ข้างศพแม่ สภาพน่าเวทนา

นอกจากนี้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก และหัวกระสุนตกอยู่ 1 หัว และในมือผู้ตายกำเงินประมาณ 700 บาท ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายวินัย อายุ 35 ปี ชาวตำบลห้วยยางโทน อำเภอปากท่อ  จังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้ตาย ขับรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและเลขทะเบียน หลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางยุพาพร ผู้ตาย อยู่กินกับ นายวินัย ผู้ก่อเหตุมานานประมาณ 2 ปีมีลูกชายด้วยกัน 1 คนอายุ 9 เดือน ประกอบอาชีพค้าขายทั่วไป ตามตลาดนัด แต่มาระยะหลังประสบปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ขายของไม่ได้ ขาดแคลนรายได้ ประกอบกับ นายวินัย ชอบดื่มเหล้าเป็นประจำจนทำให้เกิดทะเลาะเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุ นางยุพาพร ผู้ตายนอนอยู่กับลูกในมุ้ง ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั่งดื่มกินสุราบริเวณหน้าบ้าน พอสุราหมด นายวินัย ผู้ก่อเหตุ ก็เดินเข้าไปเรียกผู้ตายเพื่อขอเงินมาซื้อสุรา แต่ผู้ตายซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไม่ให้เนื่องจากจังหวัดสมุทรสงครามห้ามจำหน่ายสุราและอยู่ในช่วงประกาศเคอร์ฟิว ทำให้มีปากเสียงกัน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิง ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นายชุติพนธ์ อายุ18 ปี เป็นหลานชายผู้ตาย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมาขอเงินน้าสาวของตนไปซื้อสุราแต่น้าสาวไม่ให้จึงเกิดมีปากเสียงกัน ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 ครั้ง ก่อนจะเงียบและผู้ก่อเหตุจะขับรถกระบะออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงเข้าไปดูก็พบว่าน้าสาวเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook