"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เตรียมแต่งงานใหม่ เปิดใจตอกกลับเดือด คนวิจารณ์แรงถึง "น้องวีจิ"

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เตรียมแต่งงานใหม่ เปิดใจตอกกลับเดือด คนวิจารณ์แรงถึง "น้องวีจิ"

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เตรียมแต่งงานใหม่ เปิดใจตอกกลับเดือด คนวิจารณ์แรงถึง "น้องวีจิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมายอมรับไปแล้วว่าได้เซ็นใบหย่ากับสามี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แล้วจริง แต่เป็นเพราะการแก้เคล็ดที่ได้รับคำแนะนำมาจากพระอาจารย์ที่นับถือ

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังอีกครั้ง ผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25 ว่าเพิ่งจะได้ฤกษ์แต่งงานใหม่มาสดๆ ร้อนๆ และถึงแม้จะหย่าแล้วแต่ยังคงใช้นามสกุล เทพพิทักษ์ อยู่เหมือนเดิม พร้อมเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ปรี๊ดแตกจนต้องเข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับแบบดุเดือดถึงคนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ลูกสาว น้องวีจิ แบบแรงๆ

"มีพระองค์หนึ่งที่รู้จักมานานมาก เคยปรึกษามาตลอดแทบทุกเรื่อง คือท่านรับเราเป็นลูกบุญธรรมอ่ะเนอะ ท่านก็แนะบางอย่างต้องทำแบบนี้นะ บางอย่างต้องทำแบบนั้นนะ จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี จากหนักกลายเป็นเบาขึ้นมา จากที่ต้องเจอก็ปัดเป็นไม่ต้องเจอเลยก็มี ถ้าเจออันนี้ไปคือหมดเวรหมดกรรมแล้ว ไม่มีแล้ว ต่อไปจะเจอกับสิ่งดีๆ เกิดขึ้นแล้ว กับเหตุการณ์ที่ผ่านมา 1,2,3,4,5,6 มันเป็นประสบการณ์ให้เรียนรู้ แก้ไข และต่อไปจะไม่กลับเป็นเหมือนเดิมอีก กับมุมมองการเข้าใจคน คนไม่เข้าใจเรา จบแล้วค่ะ"

"ตอนที่พี่หนุ่มไลฟ์แล้วเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับดุเดือด เป็นเพราะอะไรรู้ไหม จริงๆ ในโลกนี้อะไรก็แล้วแต่ถ้าแตะต้องลูก ด้วยความเป็นแม่คนอ่ะ คือเมื่อก่อนเราเป็นลูกคน เราอาจจะใช้ชีวิตอะไรก็ได้ที่ผ่านมา แต่พอเราเป็นแม่คนแล้ว เราต้องปกป้องลูกเรา ยิ่งคำว่า ลูกขี้คุก มันไม่ใช่ มันแรงไป"

ศรราม-ติ๊ก-น้องวีจิ ครอบครัว เทพพิทักษ์

"พี่ติ๊กต้องขอโทษด้วย ไม่ได้ว่าคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์ที่เขาเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เรานะคะ มันอาจจะกลายเป็นว่าพอเป็นโลกของโซเชียลไปแล้ว พอพิมพ์เข้าไปมันจะกลายเป็นว่า ฉันก็ว่าเธอนะ งั้นเธอก็ต้องว่าฉัน เพราะคนที่วิพากษ์วิจารณ์เรามันมีเยอะถูกไหมคะ"

"ถามว่าเคยร้องไห้เพราะคอมเมนต์พวกนี้ไหม เคย แรกๆ เลย เพราะเรายังไม่ชินกับการอยู่ตรงนี้ พี่หนุ่มก็จะลูบหัวและบอกว่า แม่ อย่าคิดเยอะ แม่ต้องเข้าใจมัน แม่ต้องนิ่ง"

"ทุกวันนี้ยังใช้นามสกุล เทพพิทักษ์ อยู่ค่ะ (ยิ้ม) คือพี่ยังไม่ได้เปลี่ยนบัตรประชาชนเลยยังใช้อยู่ แต่จริงๆ พี่ก็กลับไปใช้นามสกุลพี่เหมือนเดิมได้ เพราะมันได้เซ็นหย่าแล้วถูกไหมคะ แต่พี่หนุ่มก็บอกว่าไม่ต้องไปเปลี่ยนหรอก ก็ใช้บัตรประชาชนอันนี้ เพราะพี่ไม่ได้ไปทำธุรกรรมอะไรอย่างอื่นอยู่แล้ว เราไม่ได้ซีเรียสขนาดว่า ฉันหย่ากันแล้ว ทุกอย่างมันต้องเหมือนคนหย่าจริงๆ อ่ะ คือเราหย่าแก้เคล็ด ถ้าหย่าจริงๆ จะมานั่งอยู่ตรงนี้ได้ไหมเนี่ย (หัวเราะ) คงโดนให้ออกไปจากบ้านแล้ว"

"ส่วนจะกลับมาสมรสกันอีกทีเมื่อไหร่นั้น ท่านบอกมาแล้วค่ะ เพิ่งโทรมาบอก แต่ท่านก็อยากให้พี่หนุ่มเข้าไปหา เข้าไปกราบท่านที่วัดก่อน เขาอยากคุยกับพี่หนุ่มแค่ 2 คน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เตรียมแต่งงานใหม่ เปิดใจตอกกลับเดือด คนวิจารณ์แรงถึง "น้องวีจิ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook