ช่างซ่อมรถเปรยหาซื้อเหล้าไม่ได้อาจลงแดงเสียชีวิต รุ่งขึ้นกลายเป็นศพข้างอู่

ช่างซ่อมรถเปรยหาซื้อเหล้าไม่ได้อาจลงแดงเสียชีวิต รุ่งขึ้นกลายเป็นศพข้างอู่

ช่างซ่อมรถเปรยหาซื้อเหล้าไม่ได้อาจลงแดงเสียชีวิต รุ่งขึ้นกลายเป็นศพข้างอู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างซ่อมรถยนต์ดับอนาถข้างอู่ซ่อมรถ เพิ่งพูดว่าหาซื้อเหล้าดื่มไม่ได้น่ากลัวจะลงแดงเสียชีวิตแน่ รุ่งขึ้นกลายเป็นศพจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) ที่ จ.สุพรรณบุรี เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ต.ประธาน เล้าสุขสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.ไร่รถ ริมถนนสายอู่ยา-ดอนเจดีย์

ที่เกิดเหตุบริเวณ ข้างอู่พบศพชายทราบชื่อนายหนุ่ม ไม่ทราบนามสกุลและที่อยู่ อายุประมาณ 40 กว่าปีนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อตามลำตัวมีรอยสักยันต์นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ไผ่ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6- 8 ชั่วโมง ที่ข้างศพยังพบกระติกน้ำแข็ง วิทยุทรานซิสเตอร์ ข้าวผัดกระเพรากล่อง ไฟแช็กแก๊สและนาฬิกาแบบดิจิทัลวางอยู่

จากการสอบถาม นายทองสุข อายุ 50 ปี เจ้าของอู่ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมาเปิดอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ที่นี่ได้ประมาณ 6 เดือนและผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นช่างซ่อมได้มาขออยู่ด้วยตั้งแต่แรกตั้งแต่ทำงานอยู่ด้วยกันมาผู้เสียชีวิตเป็นคนที่นิสัยดีมาก ไม่เคยมีปัญหากับใครขยันทำงานไม่เคยออกไปไหน อยู่แต่ในอู่ซ่อม

ก่อนหน้านี้ตนได้ให้ผู้เสียชีวิตนอนในอู่ แต่เมื่อ 5-6 วันที่ผ่านมา อากาศร้อนผู้เสียชีวิตได้บอกตนว่าขอนอนที่ข้างอู่ซ่อม ตนจึงตามใจ และเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตยังเข้าไปดูทีวีกับตนและภรรยาในบ้าน กระทั่งสี่ทุ่มกว่าผู้เสียชีวิตจึงขอตัวไปนอน กระทั่งเช้าไม่เห็นผู้เสียชีวิตตื่นจึงเดินไปเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบจึงเปิดมุ้งดูก็พบว่านอนนิ่งเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นยังไม่ทราบ แต่จากการซักถามประวัติทราบว่าเป็นคนแข็งแรงไม่มีประวัติการรักษาไม่เคยเจ็บป่วย แม้กระทั่งไอก็ยังไม่เคยมีแต่ก่อนหน้านั้นผู้เสียชีวิต ดื่มเหล้าหนักทุกวัน

กระทั่งมาทำงานที่อู่ซ่อมแห่งนี้ เจ้าของอู่ได้ขอร้องให้ดื่มวันละกั๊ก ต่อมาเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19 ทางจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ประกาศออกคำสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ซึ่งเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้พูดหยอกล้อกับคนที่รู้จักกันว่าหาซื้อเหล้าดื่มไม่ได้ น่ากลัวจะลงแดงเสียชีวิตแน่ กระทั่งเช้าพบว่าเสียชีวิตจริงๆ

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดแล้ว ได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook