"แพท ณปภา" มีคำตอบแบบชัดๆ แล้ว หลังบอกว่าตัวเองโสด

"แพท ณปภา" มีคำตอบแบบชัดๆ แล้ว หลังบอกว่าตัวเองโสด

"แพท ณปภา" มีคำตอบแบบชัดๆ แล้ว หลังบอกว่าตัวเองโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คุณแม่สุดสตรอง แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้โพสต์ภาพกุหลาบช่อสวยพร้อมกับตอบคำถามจาก นาฟ หลานสาวที่ถามว่าเป็นดอกไม้เนื่องในโอกาสอะไร ซึ่งคำตอบที่ได้จาก แพท ณปภา คือคำว่า โสด และคำดังกล่าวทำเอาแฟนคลับต่างงุนงงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของ แพท กับ ก๊อต หนุ่มรุ่นน้องอายุห่างกัน 10 ปีหรือไม่ เพราะเพิ่งเปิดตัวว่ากำลังคุยกันอยู่ได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น   

และคำตอบของคำว่าโสดจาก แพท ณปภา ได้ถูกเฉลยได้ผ่านรายการ Woody From Home ที่มีโอกาสมาร่วมพูดคุยกัน โดย วู้ดดี้ ได้ถามเรื่องสถานะกับ ก๊อต เป็นอย่างไร ซึ่งเธอได้บอกว่าเป็นสถานะที่พูดคุยกันไปเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกัน เราเริ่มจากเพื่อนและขยับมาลองคุยกันและลองคุยกันไปเรื่อยๆ ด้วยเราก็ผ่านอะไรมาเยอะเลยไม่ค่อยหวือหวา

ส่วนเรื่องที่ เรซซิ่ง เรียก ก๊อต ว่าแดดดี้ เหมือนเพื่อนๆ แซวกัน เรซซิ่ง เลยติดปาก เราก็พยายามสอนให้เขาเรียกว่าน้า

กับสถานะโสดที่หลายคนสงสัยซึ่ง แพท ได้บอกอย่างหมดเปลือกว่า เรื่องความโสดตอนนี้คือโสดจริงๆ ดอกไม้ก็มาจาก ก๊อต เป็นคนให้ ที่บอกว่าโสดเพราะเราเป็นเพื่อนกันวันหนึ่งขยับมาคุยกันก็คือคุยกันไป อนาคตเราไม่รู้อาจจะไม่ได้คุยกับเขาต่อก็ได้ เราไม่รู้ว่าจะลงรายละเอียดยังไง แต่เราไม่อยากปิดบังอะไรคือเราก็บอกว่าคุยก็คุย ให้เราได้คุยกับใครบ้างนอกจากลูกแล้วกัน วันนี้คือเราโสด แต่หลังจากนั้นหากเขามาขอเป็นแฟนหรืออะไรก็ว่ากันไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แพท ณปภา" มีคำตอบแบบชัดๆ แล้ว หลังบอกว่าตัวเองโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook