เพลิงไหม้ตึก RS รัชดา หนีตายอลหม่าน เผยต้นเพลิงไหม้คอมเพรสเซอร์แอร์

เพลิงไหม้ตึก RS รัชดา หนีตายอลหม่าน เผยต้นเพลิงไหม้คอมเพรสเซอร์แอร์

เพลิงไหม้ตึก RS รัชดา หนีตายอลหม่าน เผยต้นเพลิงไหม้คอมเพรสเซอร์แอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (22 เม.ย. 63) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีเพลิงไหม้อาคารอาร์เอส ทาวเวอร์ (RS Tower) ซ.รัชดาภิเษก 3 เขตดินแดง กทม. ในเขตพื้นที่ สน.ห้วยขวาง ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ห้วยขวาง เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารอาร์เอส ทาวเวอร์ (RS Tower) ซ.รัชดาภิเษก3 เขตดินแดง กทม. บริเวณชั้น 15 ได้รับความเสียหาย พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่วมกันควบคุมเพลิงไหม้ โดยขณะนี้ สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า สาเหตุในการเกิดเพลิงไหม้เกิดจากคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศร้อนและทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้น ทั้งนี้อยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ขณะเกิดเหตุนั้น ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุและซักถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องไปบ้างแล้ว สำหรับผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุคงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ว่าต้นเพลิงมาจากที่ใด อย่างไร หรือมีผู้ทำให้เกิดเหตุครั้งนี้หรือไม่

พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานการปฏิบัติการร่วมกันกับหน่วยงานต่าง ๆ ในการช่วยเหลือประชาชน อำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยรอบ ให้เกิดการปัญหาจราจรติดขัดน้อยที่สุด ให้ผู้บังคับบัญชาควบคุมสั่งการอย่างใกล้ชิดและเป็นระบบ

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เพลิงไหม้ตึก RS รัชดา หนีตายอลหม่าน เผยต้นเพลิงไหม้คอมเพรสเซอร์แอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook