ขวัญ ปิดปากสัมพันธ์ ป๊อก ปลื้ม คุณแดง ชมทำตัวดี

ขวัญ ปิดปากสัมพันธ์ ป๊อก ปลื้ม คุณแดง ชมทำตัวดี

ขวัญ ปิดปากสัมพันธ์ ป๊อก ปลื้ม คุณแดง ชมทำตัวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเจอมรสุมข่าวฉาว จนถูกผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดสั่งพักงานยาวหลายดือน ล่าสุดนางเอกสาว ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์ มาลุคใหม่ ปิดปากเรื่องผู้ชายสนิท แถมยังทำตัวดี ไม่มีข่าวฉาวมาตั้งแต่ต้นปี จนได้รับคำชม จาก คุณแดง - สุรางค์ เจ้าแม่วิก 7 สีอีกด้วย

งานนี้เจ้าตัวเป็นปลื้ม หยอดคำหวาน คำติของผู้ใหญ่เป็นพลังในการทำงาน "เราก็รู้สึกดี ไม่ว่าผู้ใหญ่จะพูดอย่างไร ไม่ว่าผู้ใหญ่จะดุ จะเตือนเราทุกครั้ง เราก็รู้สึกอบอุ่นใจ ไม่ใช่ว่าติไว้ก่อน แล้วมันจะดีขึ้น ไม่ว่าทั้งคำติ คำชม ให้เป็นพลัง และผู้ใหญ่เข้าใจขวัญด้วย"

ตัวขวัญเองได้เซฟตัวเองยังไงบ้าง? "ไม่นะ ขวัญก็ไปไหนนะ แต่พอหนูมีงานละคร งานโฆษณามาเดี๋ยวข่าวก็มาด้วย มันเป็นช่วงกระแส ไม่ใช่ว่าหนูไม่ได้ออกจากบ้านนะ หนูก็ไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อน หนูก็ไป อยู่บ้านก็อยู่นะ เราก็ทำทุกอย่างให้มันเติมเต็มในชีวิตค่ะ แค่เราอยู่ในกรอบเท่านั่นเอง"

การเรียนตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "ตอนนี้เรียนปี 4แล้ว คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ ม.กรุงเทพ ซึ่งขวัญจบ 4 ปีครึ่ง เหลืออีกครึ่งปี คงจะได้รับปริญญาพร้อมเพื่อน ถ้าผ่านทุกตัวนะ และหนูก็ไม่ได้ฝึกงานด้วย เพราะเกรดไม่ถึง แต่หนูเลือกทำโปรเจกต์ เพราะหนูคงมีเวลาไม่พอที่จะไปฝึกงาน หนูคงฝึกให้เขาได้ไม่เต็มที่"

แล้วกับไฮโซหนุ่ม ป๊อก - ภัสสรกรณ์ เป็นอย่างไรบ้าง? "ไม่เอา ไม่พูดเรื่องผู้ชาย แต่ถ้าสัมภาษณ์เรื่องคุณแม่พี่ป๊อกได้ คือเราสนิทกับคุณแม่ เพราะขวัญไปทำร้านพี่ปุ๊กบ่อยค่ะ แต่ถ้าเรื่องลูกชาย ขวัญไม่ทราบ จริง ๆ ที่ขวัญไม่อยากตอบเป็นเพราะมันจบไปนานแล้ว คือพี่เขาก็ไม่ใช่คนในวงการ ไม่อยากไปวุ่นวายถึงเขาอีกค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook