หนุ่มซิ่งเก๋งกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิว รถเสียหลักชนต้นไม้-ศีรษะขาดเสียชีวิตสยอง

หนุ่มซิ่งเก๋งกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิว รถเสียหลักชนต้นไม้-ศีรษะขาดเสียชีวิตสยอง

หนุ่มซิ่งเก๋งกลับบ้านก่อนเคอร์ฟิว รถเสียหลักชนต้นไม้-ศีรษะขาดเสียชีวิตสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเบญจเพสศีรษะขาดเสียชีวิตสยอง ขับรถเก๋งรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว แต่เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เมียเห็นศพเป็นลมล้มฟุบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 เม.ย.) ที่ จ.นครนายก เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่าว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุอยู่หมู่ที่ 6 ตำบลดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ถนนคลอง 3 แขก ซึ่งเป็นถนนลูกรังและเป็นคลื่น พบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน 9311 กรุงเทพ ชนติดอัดกับต้นกฐินข้างทาง สภาพรถพังเสียหายยับเยิน แอร์แบ็คทำงานทั้ง 2 ลูก

ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศีรษะขาดสยดสยอง ต่อมาทราบชื่อ นายลือชา อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายจิราทิพย์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านติดกัน อาการสาหัส กู้ภัยได้นำตัวออกจากรถแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถาม พี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า คนในรถทั้ง 2 เป็นญาติกัน โดยก่อนเกิดเหตุได้ขอยืมรถของตนไปซื้อของที่ร้านค้า ตนบอกให้รีบกลับบ้านเพราะจะถึงเวลาเคอร์ฟิวแล้ว ตนเห็นว่าทั้ง 2 คนไปนานผิดปรกติจึงโทรศัพท์ไปหา แต่มีคนแจ้งว่าทั้ง 2 ได้ประสบอุบัติเหตุไปแล้ว

หลังจากนั้นจึงรีบเดินทางมาในที่เกิดเหตุจึงแน่ใจว่าเป็นน้องของตน ต่อมาภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพของสามีถึงกับเป็นลมล้มฟุบลงไป ญาติๆ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

จากการสอบถาม นายชูชาติ มั่งคง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านพักได้ยินเสียงรถขับมาด้วยความเร็วสูงต่อมาก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบวิ่งออกมาดุจึงทราบว่ารถคันที่ขับมาด้วยความเร็วนั้นเสียหลักชนกับตนไม้ไปแล้ว หลังจากนั้นจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวน่าจะมาด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางลูกรังและเป็นคลื่น ทำให้รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางจนเป็นสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook