Nescafe Cold Brew ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติใหม่ เปิดใจลองแล้วจะติดใจ!

Nescafe Cold Brew ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติใหม่ เปิดใจลองแล้วจะติดใจ!

Nescafe Cold Brew ศาสตร์และศิลป์แห่งรสชาติใหม่ เปิดใจลองแล้วจะติดใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เคยตั้งคำถามกับ “กาแฟสกัดเย็น” ว่ารสชาติจะอร่อยถูกปากเหมือนกาแฟที่เคยดื่มรึเปล่า บอกเลยว่า คนที่ได้ลอง NESCAFÉ Cold Brew มักจะไม่คุ้นชินกับรสชาติในครั้งแรกที่ดื่มมากนัก แต่หากใช้เวลาเปิดใจดื่มไปสักพักแล้ว บอกได้เลยว่า  รักหมดใจแน่นอน! และจะได้พบกับความหอม นุ่มนวล ที่ดื่มไปแล้วดีดสุดๆ! รู้สึกสดชื่น มีพลังทันที ทำให้ NESCAFÉ Cold Brew ยิ่งเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้จริงๆ

โดยเฉพาะซัมเมอร์นี้ที่ยิ่ง ว้าว! หนักกว่าเดิม เพราะ NESCAFÉ Cold Brew จับมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตของไทยที่โด่งดังในระดับโลกอย่าง Alex Face มาร่วมออกแบบลวดลายใหม่แบบลิมิเต็ดบนขวดโคลด์บริวทั้ง 2 รสชาติ ให้น่าหยิบมาดื่มยิ่งขึ้น

เหตุผลที่คนรักการดื่มกาแฟส่วนใหญ่เทใจให้เทรนด์ใหม่อย่างกาแฟโคลด์บริว ก็เพราะติดใจในรสที่คลีนๆ นุ่มลื่น สดชื่นมากนี่แหละ เพราะกาแฟโคลด์บริวหรือกาแฟสกัดเย็นผ่านกระบวนการที่ใช้เวลานานในการสกัดผ่านน้ำเย็นหลายชั่วโมง โดยไม่ผ่านอุณหภูมิความร้อนเลย และใช้ปริมาณกาแฟในการสกัดมากกว่ากาแฟสกัดร้อนทั่วไป 4-5 เท่า จึงเป็นที่มาของความหอม และรสชาติที่ลุ่มลึกกว่ากาแฟสกัดร้อน

แนะนำว่าแช่เย็นแล้วดื่มทันทีในตอนที่กาแฟเย็นอยู่จะยิ่งได้รสชาติกาแฟสกัดเย็นที่แท้ทรู แต่ถ้าใครอยากสร้างสรรค์บรรยากาศคาเฟ่ที่บ้าน ด้วยการบรรจงเท NESCAFÉ Cold Brew ใส่น้ำแข็งในแก้วสวยๆ ก็อร่อยได้ฟีลไปอีกแบบ สำหรับคนที่เพิ่งลองดื่ม Cold Brew ครั้งแรก อย่าแปลกใจ! หากไม่คุ้นเคยกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของกาแฟสกัดเย็น ควรลองไปสักพักแล้วจะยิ่งเข้าถึงความหอม และความนุ่มที่หาไม่ได้จากกาแฟทั่วๆ ไป ลองดื่มดู แล้วจะรู้ว่าสดชื่น และดีดมากๆ!

โดยขวดลายเก๋เวอร์ของ NESCAFÉ Cold Brew Summer Limited Edition ที่ได้ Alex Face มาร่วมออกแบบแพ็คเกจจิ้งใหม่นั้น อวดโฉมด้วยลายคาแร็คเตอร์น้อง Mardi ที่เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเป็นซิกเนเจอร์ของ Street Artist ระดับโลกสัญชาติไทยคนนี้ ที่ยิ่งมาจับคู่อยู่บนขวด Nescafe Cold Brew ทั้ง 2 รสชาติ บอกเลยว่าทั้งอยากหยิบมาดื่ม เอาไปเก็บสะสมเป็นคอลเล็กชั่นเก๋ๆ และหยิบมาถ่ายรูปแชร์อวดเพื่อนจริงๆ

2 รสชาติที่ว่าก็มีทั้ง NESCAFÉ Cold Brew Pure Black กาแฟสกัดเย็นที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% เลยยิ่งทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อม หอม นุ่มลื่น! บอดี้ใส ดื่มง่าย ไม่อ้วน เพราะเป็นกาแฟดำสกัดเย็นเพียวๆ ไม่ผสมนม หวานเบาๆ ดื่มหมดขวดแค่ 15 แคลอรีเท่านั้น ยิ่งถ้าดื่มก่อนออกกำลังกาย ยิ่งช่วยให้ร่างกายเผาผลาญแคลอรีได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยนะ!

อีกรสชาติที่คนรักกาแฟนมห้ามพลาด ก็คือ NESCAFÉ Cold Brew Craft Latte ที่รวม 2 ส่วนผสมสุดกลมกล่อมของกาแฟสกัดเย็นกับนมวัวแท้นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์เข้าด้วยกัน เกิดเป็นรสชาติที่กลมกล่อม หอมนวล จิบเพลิน

แนะนำเลยว่าใครที่อยากดื่มกาแฟดี แต่ขี้เกียจต้องออกจากบ้านไปซื้อกาแฟตามคาเฟ่หรือในร้านดัง ควรซื้อ NESCAFÉ Cold Brew แช่เย็นติดบ้านเอาไว้เลย เพราะแค่เดินไปเปิดตู้เย็น แล้วเปิดฝาขวด NESCAFÉ Cold Brew แกร๊กเดียว ก็ได้ฟินไปกับกาแฟสกัดเย็นหอมกรุ่น ช่วยดับร้อนและคืนความสดชื่นให้ซัมเมอร์นี้ไม่ร้อน! ไม่เหงา! ไม่เฉา! อีกต่อไป จะจิบไปอ่านหนังสือไป ดูซีรีส์ไป หรือจะจิบขณะทำงานที่บ้านก็เพลินได้ทุกเวลา

แล้วถ้าวันไหนอยู่ในอารมณ์ครีเอทีฟ ก็เอา NESCAFÉ Cold Brew มาใช้เป็นเบสผสมเป็นเครื่องดื่มสนุกๆ ได้ด้วย Pure Black เข้ากันได้ดีมากกับน้ำผลไม้ มะนาว หรือน้ำผึ้ง ส่วน Craft Latte ก็รสชาติดีงามมาก เมื่อผสมกับนมอัลมอนด์ หรือน้ำตาลมะพร้าว จะยิ่งได้รสชาติที่หอมกลมกล่อมมากขึ้น

NESCAFÉ Cold Brew Summer Limited Edition ทั้ง 2 รสชาติ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขาเท่านั้น ราคา 39 บาท

หรือจะสั่งซื้อ NESCAFÉ Cold Brew ออนไลน์อย่างสะดวกสบาย (แต่ไม่ใช่ลาย Limited Edition) แค่คลิกที่นี่เลย! จัดไป!

https://c.lazada.co.th/t/c.BGEj?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fshop%2Fnescafe-official-store%2FColdbrew

#NescafeColdBrew #กาแฟสกัดเย็น #AlexFace #สุดจัดสกัดเย็น

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook