เผยภาพไมเคิล แจ็คสันไม่มีจมูกเหตุศัลยกรรม

เผยภาพไมเคิล แจ็คสันไม่มีจมูกเหตุศัลยกรรม

เผยภาพไมเคิล แจ็คสันไม่มีจมูกเหตุศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพไมเคิล แจ็คสัน ไม่มีจมูกเกิดจากการทำศัลยกรรมพลาสติก เพื่อนสนิทระบุ แจ็คสันวางแผนขึ้นไปเต้นมูนวอล์ค บนดวงจันทร์

เว็บไซต์แท็บลอยด์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ ได้เผยแพร่ภาพที่น่าตกใจ ที่ถูกระบุว่า เป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่า ไมเคิล แจ็คสัน ไม่มีจมูก หลังจากเนื้อเยื่อจมูกได้รับความเสียหายจากการทำศัลยกรรมพลาสติก โดยภาพที่เผยแพร่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่แจ็คสันจะเสียชีวิต ได้แสดงให้เห็นเขาสวมผ้าปิดจมูกที่เป็นเครื่องหมายการค้าประจำตัว มีผ้าคลุมศีรษะห่อหุ้มรอบกรอบหน้าและคอ สวมแว่นตาดำและหมวก แต่นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ ได้ตั้งข้อสังเกตถึงความแบนราบจนน่าประหลาดของใบหน้าแจ็คสัน และตรงที่น่าจะเป็นสันจมูกของเขากลับมีเพียงเงาเท่านั้น

ภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่นี้ ถ่ายที่ด้านนอกร้านขายเครื่องประดับในเบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ เมื่อเดือนเมษายน ได้แสดงให้เห็นว่า แจ็คสันไม่ได้สวมจมูกพลาสติกที่เขาต้องพึ่งพาอยู่เป็นประจำ และเพิ่งมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า จมูกปลอมของแจ็คสันหายไป หลังจากเขาถูกนำไปเก็บไว้ที่ห้องเก็บศพหลังการเสียชีวิต เผยให้เห็นรอยโหว่ที่กลางใบหน้า ด้านเอเดรียน แม็คมานัส อดีตคนใกล้ชิดของแจ็คสัน ที่เนเวอร์แลนด์ เปิดเผยว่า จมูกสร้างปัญหาให้แจ็คสันมาตลอด ในตู้ของเขามีแต่กาวและขวดใส่จมูกปลอม ที่แจ็คสันอ้างว่า เอาไว้ใช้สำหรับปลอมตัว

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แจ็คสันต้องการที่เหนือกว่าเหล่านักร้องเพลงป๊อปทั่วไป ด้วยการขึ้นไปเต้นมูน วอล์ค ซึ่งเป็นท่าเต้นอันเลื่องชื่อของเขา บนดวงจันทร์ ภายใต้โครงการระยะเวลา 10 ปี มูลค่า 1,200 ล้านปอนด์ หรือราว 67,000 ล้านบาท โดยแจ็คสัน ได้เจรจากับผู้เชี่ยวชาญด้านอวกาศเกี่ยวกับความปรารถนาของเขา แต่โครงการนี้ต้องเผชิญอุปสรรค หลังจากแจ็คสันถูกจับในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย ทำให้เขาต้องตกอยู่ในโลกแห่งความเครียด รวมถึงต้องพึ่งพายานานาชนิด ที่ทำให้เขาไม่ฟิตพอที่จะเดินทางไปอวกาศได้

การเปิดเรื่องโครงการไปเต้นมูน วอล์ค ในอวกาศของแจ็คสัน ถูกเผยแพร่ในช่วงสารคดีของสถานีโทรทัศน์ ITV วัน ที่ยูริ เกลเลอร์ เพื่อนสนิทของแจ็คสันเป็นผู้เปิดเผย ซึ่งเขายังบอกด้วยว่า แจ็คสันมีความหลงใหลในอวกาศ และเชื่อว่า เขาจะไปท่องจักรวาลในรูปแบบของวิญญาณ ถ้าเขาเสียชีวิตไปก่อนที่จะมีโอกาสได้ทำในช่วงที่ยังมีลมหายใจอยู่

แจ็คสันได้บอกกับยูริว่า เขาต้องการเป็นคนแรกในโลกเพลงป๊อป ที่ได้ไปเหยียบดวงจันทร์ เขาได้ยินว่า สมาชิกวง ' เอ็น ซิงค์ ซึ่งหมายถึง แลนซ์ บาสส์ และอีกหลายคนพยายามจะทำแบบนี้ แต่เขาต้องการเป็นคนแรก เนื่องจากมันเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ ที่ทำให้คนพากันพูดถึง ไมเคิล แจ็คสันเต้นมูนวอล์คบนดวงจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook