หนุ่มพลเมืองดี ขี่รถตามคนร้ายกระชากสร้อยสาว รถล้มศีรษะฟาดพื้นสาหัส

หนุ่มพลเมืองดี ขี่รถตามคนร้ายกระชากสร้อยสาว รถล้มศีรษะฟาดพื้นสาหัส

หนุ่มพลเมืองดี ขี่รถตามคนร้ายกระชากสร้อยสาว รถล้มศีรษะฟาดพื้นสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากสร้อยประชาชนบริเวณสี่แยกบ้านรอ ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง และขับรถหนีไปตามถนนสายคันคลองชลประทานมุ่งหน้าออกถนนสายเอเซีย โดยมีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามไปจนถึงบริเวณถนนริมคลองบางแก้ว หมู่ที่ 10 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟิลาโน่ สีบรอนซ์ฟ้า พลิกคว่ำอยู่ มีชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายธนชิต พิลาลี อายุ 22 ปี นอนสลบอยู่ไม่ห่างจากตัวรถ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ปอเต๊กตึ้ง นำตัวส่ง รพ.อ่างทอง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บที่คิ้วขวา และหมดสติเนื่องศีรษะกระแทกพื้น

ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวบอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาอย่างรวดเร็ว และมีรถคันที่เกิดอุบัเหตุขับไล่ติดตาม แต่เสียหลักเนื่องจากสภาพพื้นถนนจนทำให้รถล้มลงอย่างแรง ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บเลือดเต็มใบหน้าและไม่รู้สึกตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขับรถตามมาและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ขณะที่นางสาวยุธิดา ช้างพานิช อายุ 18 ปี ผู้เสียหายซึ่งเดินทางติดตามมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนร้าย แต่เป็นพลเมืองดีที่ช่วยขับรถไล่ติดตามคนร้าย โดยก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถจักรยานยนต์มากับเพื่อนสาว จากบ้านที่ อ.ไชโย ก่อนที่จะมีจอดติดไปแดงบริเวณแยกบ้านรอ ขณะที่ติดไฟแดงอยู่มีชาววัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ใส่หมวกกันน็อกสีดำ มาจอดคู่ ก่อนฉวยโอกาสกระชากสร้อยคอทองคำขนาด 50 สตางค์ที่ใส่ไว้ที่คอ ขับรถหลบหนีไป โดยคนร้ายได้ทองไปเพียงครึ่งเส้นเท่านั้น ก่อนที่จะมีพลเมืองดีที่ได้ยินตนร้องเรียกให้ช่วย ตัดสินใจขี่รถไล่ติดตามก่อนที่จะไปประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามค้นหาผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถติดตามคนร้ายได้ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีช่องทางออกหลายทาง และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บิเวณแยกไปแดงบ้านรอ ปรากฏว่าว่ากล้องอยู่ระหว่างการซ่อมแซม จึงประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ส่วนอาการของนายธนชิต พิลาลี อายุ 22 ปี พลเมืองดีที่ติดตามคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยายาลอ่างทองเพื่อรอดูอาการ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและที่บริเวณคิ้วด้านขวาแตกเป็นแผลยาว โดยอาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook