นิชคุณ ปัดไม่รู้เรื่อง จุนซู จีบ หวาย

นิชคุณ ปัดไม่รู้เรื่อง จุนซู จีบ หวาย

นิชคุณ ปัดไม่รู้เรื่อง จุนซู จีบ หวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักของสาวไทยกับหนุ่มเกาหลี จุนซู วงทูพีเอ็ม และสาวหวาย วันนี้เรามีคนใกล้ชิดของพวกเขามาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์

นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในโครงการ Come to Thailand "Let's Take a Break" หนุ่ม คุณ นิชคุณ แห่งวง 2 PM ออกอาการดีใจแบบยกใหญ่ เพราะจะได้นำความเป็นนักร้องอินเตอร์ของตัวเอง พูดเชิญชวนให้คนต่างชาติเข้ามาเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้น นอกจากเรื่องพรีเซนเตอร์แล้ว หนุ่มคุณยังโดนรุมถามเรื่องที่ หนุ่ม จุนซู เพื่อนสนิทในวง 2 PM จีบสาว หวาย แห่งค่ายอาร์เอส ซึ่งสาวหวายนั้น เป็นลูกพี่ลูกน้องของพิธีกร แหวนแหวน ปวริศา เลยทำให้แฟนคลับสาวกเกาหลีรุมเม้าท์ว่า สาวขนตาเด้งคนนี้ยุ่งไม่เข้าเรื่อง ทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ญาติตัวเอง

"จริงๆ แล้วตรงนี้คุณก็ไม่ทราบ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เขาเป็นผู้ชาย เป็นคนๆ หนึ่งที่สามารถจะมีแฟนได้ ตัวคุณเองไม่ได้ไปยุ่งกับเขาตรงนั้นก็เลยไม่ทราบ เพิ่งจะมารู้จากข่าว ถามว่าปรึกษากันมั้ย เรื่องพวกนี้เราไม่ได้คุยกันเลยครับ เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ก้าวก่ายกัน"

ส่วนข่าวที่ว่าค่าย เจ วาย พี ของวง 2 PM จะทำการฟ้องร้องสาวหวาย ที่ให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกับหนุ่มจุนซูจนทำให้นักร้องในค่ายเสียภาพพจน์ต่อแฟนคลับนั้น หนุ่มคุณบอกว่าเรื่องแค่นี้ไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดฟ้องร้อง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook