ส่องเคล็ดลับ “ดารา-คนดัง” ในรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ จาก SC Asset

ส่องเคล็ดลับ “ดารา-คนดัง” ในรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ จาก SC Asset

ส่องเคล็ดลับ “ดารา-คนดัง” ในรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ จาก SC Asset
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งรายการสนุกที่ขึ้นแท่นอยู่ในลิสต์แนะนำว่าควรดูในช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้กับรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ ที่จะเปิดไลฟ์สไตล์คนดังผ่าน Facebook Live ให้เห็นกันไปเลยว่าในช่วงเก็บตัวอยู่บ้าน พวกเขาทำอะไรกันบ้าง โดยจะมีทั้งคู่รักคนดังอย่างหลุยส์-สก๊อต และนุ่น-รมิดา มาเปิดใจแบบเจาะลึกว่าอยู่บ้านช่วงนี้ดีอย่างไร รวมทั้งศิลปินดาราต่างๆ อย่าง ดีเจนุ้ย, คุณจ๊ะ-อาร์สยาม และ ดีเจอ้อย-นภาพร ที่มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับสร้างความสุขจากการอยู่บ้านในช่วงนี้ ซึ่งนอกจากจะได้ความรู้และเคล็ดลับต่างๆ แล้ว ในทุกๆ ตอนของวันพฤหัสบดีที่มีการ Live สดผ่าน facebook SC Asset ยังมีของรางวัลมาแจกผู้ชม ที่จะช่วยทำให้คนอยู่บ้านมีรอยยิ้มเพิ่มความสุขได้อีกด้วย ที่สำคัญยังมี Playlist เพลงฟังสบายบน Spotify ให้ได้ #WorkFromHome หรือนั่งชิลอยู่บ้านกันแบบเพลินๆ อีกด้วย

#StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ เป็นรายการใหม่จาก  SC Asset ที่ตั้งใจจะแชร์เคล็ดลับต่างๆ  เทคนิคการอยู่บ้าน และการฝึก Skill ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดห้อง เลือกมุมทำงาน เรียนรู้ทักษะอาชีพใหม่ๆ หรือกระทั่งการออกแบบกิจกรรมในบ้านที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถปรับตัวอยู่บ้านได้อย่างมีความสุขที่สุด

สามารถรับชม EP.1 : https://bit.ly/2zp8pIN


EP.2 : https://bit.ly/3aHEsR4

‘คุณจูน’ โฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาและแนวคิดของรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ ว่า “จากสถาณการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าหรือ COVID-19 ที่ระบาดไปหลายประเทศทั่วโลก และกระแสโซเชียลจากการแชร์ภาพน่ารัก ร่วมรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณะ SC Asset ในฐานะคนทำบ้าน จึงอยากให้ทุกคนอยู่บ้านได้อย่างคุ้มค่า ปลอดภัย และมีความสุข จึงเป็นที่มาของรายการ #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ เพื่อให้ผู้คนที่อยู่บ้าน หรือ Work From Home อยู่บ้านอย่างมีความสุขมากขึ้น”

ติดตามชมรายการ  #StayAtHomeForGoodMornings ‘ปรับตัว ไม่กลัวอยู่บ้าน’ ทั้ง 7 ตอนตลอดเดือน เม.ย. - พ.ค. นี้ ที่จะเสริมเคล็ดลับและสร้างความสุขในทุกๆสัปดาห์ ผ่านทาง www.facebook.com/scasset ในรูปแบบ Facebook Lives ทุกวันพฤหัสบดี และ Video clip ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. นี้เป็นต้นไป

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook