ย้อนเส้นทางรัก "แต้ว ณฐพร" คบ "ต้น อาชว์" ตั้งแต่มัธยม-14 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "แต้ว ณฐพร" คบ "ต้น อาชว์" ตั้งแต่มัธยม-14 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

ย้อนเส้นทางรัก "แต้ว ณฐพร" คบ "ต้น อาชว์" ตั้งแต่มัธยม-14 ปีเหลือเพียงความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่น่าเสียดายมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับ ต้น-อาชว์ ไหลสกุล ที่วันนี้ได้ออกมาประกาศลดสถานะจากคนรักเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ปิดฉากรัก 14 ปีที่เหลือเพียงความทรงจำสีจางๆ 

ต้องบอกว่าคู่ของ แต้ว และ ต้น นั้นคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เจอกันเพราะ แต้ว เป็นเพื่อนของน้องสาวต้น จากนั้นก็คบกันเรื่อยมาจนกระทั่งคู่เรียนจบมหาวิทยาลัย ฝ่าย ต้น บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ รักยังมั่นคงไม่แพ้ระยะทางแต่อย่างใด แม้ แต้ว จะกลายเป็นนางเอกที่โด่งดังเจอคนมากมายหลายวงการก็ตาม 

จะเห็นว่าคู่ของ แต้ว และ ต้น มีทริปไปกระหนุงกระหนิงกันอย่างต่อเนื่องหากว่างจากการทำงานมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้เห็นอยู่เสมอๆ แต่เรื่องราวของความรักจากสายคนอื่นที่เห็นว่าแน่นอนต้องมีงานแต่งเกิดขึ้นแล้ว ในมุมความรักความเข้าใจของทั้งสองคนที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้เลย 

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมามีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าเหตุใดไม่มีภาพของ ต้น มาร่วมสังสรรค์วันคริสต์มาสกับครอบครัวของ แต้ว แต่แล้วข่าวเม้าท์ดังกล่าว ทั้งคู่ก็สยบด้วยภาพชวนกันไปทำบุญ ตามด้วยภาพของทริปญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนๆ คนดังในวงการบันเทิง

IG: taewaew_natapohnภาพแต้ว-ต้น ล่องเรือทำบุญ กับ ภาพหวานๆ ในอดีต

แต่ดูเหมือนสถานการณ์ความรักของ แต้ว กับ ต้น จะดูคลุมเครือขึ้นอีกครั้งจากการให้สัมภาษณ์ของ แต้ว ที่บอกว่าพยายามประคองความรักให้ดีที่สุด เรื่องแต่งยังไม่ต้องลุ้นให้ไปลุ้นคู่อื่นแทน 

จากนั้นทุกอย่างก็ดูเงียบงันไร้ภาพคู่ของ แต้ว และ ต้น ออกสื่อ หลายคนตั้งข้อสังเกตอาจจะเป็นช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาดด้วยหรือเปล่าที่ทำให้เจอกันน้อยลง ซึ่งระยะหลังหากใครติดตามไอจี แต้ว จะเห็นคลิปการเต้น TikTok ของเธอบวกกับคลิปฮาๆ อีกหลายคลิป ดูเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของ แต้ว ไปแล้ว 

กระทั่งวันนี้ (27 เม.ย.)  แต้ว ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสถานะความรักกับ ต้น ที่เธอบอกว่าห่างกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว สาเหตุเธอบอกไว้แต่เพียงว่าเราสองคนตกลงและเข้าใจกันดีแล้ว ส่วนเรื่องอนาคตจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่ แต้ว ตอบแต่เพียงว่ายังไม่รู้  

ปิดฉากรักมาราธอน แต้ว-ต้น ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ย้อนเส้นทางรัก "แต้ว ณฐพร" คบ "ต้น อาชว์" ตั้งแต่มัธยม-14 ปีเหลือเพียงความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook