ตำรวจบุกค้นบ้าน-สำนักงานแพทย์หมอไมเคิล หาหลักฐานฆาตกรรม

ตำรวจบุกค้นบ้าน-สำนักงานแพทย์หมอไมเคิล หาหลักฐานฆาตกรรม

ตำรวจบุกค้นบ้าน-สำนักงานแพทย์หมอไมเคิล หาหลักฐานฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมายค้นเปิดผนึกที่เผยออกมาเมื่อวานนี้ พบว่าพนักงานสอบสวนซึ่งเข้าตรวจค้นบ้านพักและสำนักงานของ นพ.คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัว ไมเคิล แจ็คสัน ในนครลาสเวกัส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อค้นหาหลักฐานการฆาตกรรม

หมายค้นหนา 13 หน้า ที่เปิดเผยออกมา ระบุว่า เจ้าหน้าที่สอบสวนกลางและตำรวจสหรัฐ พยายามค้นหาหลักฐานที่บ่งชี้ถึงการไม่ปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ การสั่งจ่ายยาหรือรักษาผู้ติดยาเสพติด สั่งจ่ายยาเกินขนาด ตลอดจนหลักฐานการสั่งจ่ายยา โพรโพฟอล นอกจากนี้ ยังเผยถึงแนวทางการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ซึ่งอ้างข้อหาฆาตกรรม และให้มีการเข้าตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับรายการยาที่สั่งซื้อ บัญชีการจ่ายยา ประวัติการใช้ยา การจัดส่ง การรับ การสั่งซื้อ และการเก็บยาโพรโพโฟล

หมายค้นยังเปิดเผยชื่อปลอม 19 ชื่อ ซึ่งแจ็คสันและแพทย์ประจำตัวของเขาอาจใช้ในการสั่งซื้อยา ในจำนวนนั้นมีชื่อ พรินซ์ แจ็คสัน ซึ่งเป็นชื่อของบุตรชาย 2 คน ของราชาเพลงป็อป นอกจากนี้ หมายค้นยังเปิดเผยว่า ผู้พิพากษาทิโมธี วิลเลียมส์ ผู้พิพากษาศาลเขตคลาร์ก เป็นผู้อนุมัติการค้นครั้งนี้ ที่ระบุให้ตำรวจนครลาสเวกัสส่งมอบหลักฐานที่พบให้พนักงานสอบสวนนครลอสแองเจลิส โดยหลักฐานที่ยึดได้มีทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สมุดข้อความโทรศัพท์ ซีดี ที่มีชื่อของ โอมาร์ อาร์โนลด์ ซึ่งเป็นชื่อปลอมที่แจ็คสันใช้บ่อยครั้ง รวมทั้งประวัติการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน และยังมีข้อมูลที่บ่งชี้ว่า ทางการอาจสอบสวนแพทย์คนอื่นด้วย รวมทั้งบริษัทเออีจี ผู้จัดคอนเสิร์ตหวนคืนวงการของแจ็คสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook