โดม ยันภักดีแกรมมี่ แย้มสัญญาใกล้หมดแต่ยังไม่คิดตีจาก

โดม ยันภักดีแกรมมี่ แย้มสัญญาใกล้หมดแต่ยังไม่คิดตีจาก

โดม ยันภักดีแกรมมี่ แย้มสัญญาใกล้หมดแต่ยังไม่คิดตีจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ปกรณ์ ลัม ออกมาโต้ข่าวว่าไม่เคยคิดชิ่งหนีตีจากแกรมมี่ไปลุยค่ายเพลงของตัวเองแบบเต็มตัว

เพิ่งจะทุบกระปุกลงทุนเปิด บริษัทไอโอนิค รับทำเพลงโฆษณาและภาพยนตร์ได้ไม่ทันไรก็มีงานเข้ามาตลอด ประจวบเหมาะว่าสัญญาเพลงของหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ แกรมมี่ ใกล้จะสิ้นสุดในอีกไม่กี่ปีนี้ ก็เลยทำให้มีกระแสข่าวว่า หนุ่มโดม อาจจะไม่ต่อสัญญากับทางแกรมมี่ เพื่อลุยทำค่ายเพลงของตัวเองแบบเต็มตัวไปเลย

"ผมอยู่แกรมมี่ผมแฮปปี้มาก ที่ผ่านมาผู้ใหญ่ก็ให้การดูแลเราเป็นอย่างดี เราก็มีอิสระในการทำงาน ส่วนสัญญาที่จะต่อหรือไม่ต่อ ก็อยู่ที่การตกลงกับอะไรอีกหลายๆ อย่าง จริงๆ มันเป็นเรื่องของการคุยกันแค่นั้นเอง วันนั้นอาจจะมีอยู่ในห้องเยอะไปหน่อย ก็เลยเอาไปพูดต่อๆ กัน

บริษัทของผมเป็นบริษัททำเพลงโฆษณา เล็กๆ แค่นั้นเอง มันไม่ใช่ค่ายเพลงอะไรขนาดนั้นครับ"

และเดือนหน้า หนุ่มโดม ก็จะปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่มาให้ได้ฟังกันแล้วด้วย ควบคู่ไปกับการเข้าคอร์สติวเข้มเรื่องการแสดง เพื่อก้าวไปเป็นพระเอกละครเต็มตัวในปีหน้า ถึงงานจะยุ่งขนาดนี้ แต่หนุ่มโดม ก็ยังมีเวลาดูแลหวานใจนอกวงการที่เด็กกว่ากันหลายปี ซึ่งหนุ่มโดมยังไม่ยอมแย้มว่าเป็นใคร เพราะไม่อยากให้ความรักครั้งนี้ยุ่งเหยิงเหมือนที่ผ่านๆ มา

"ก็คุยๆ กัน รู้จักกัน ก็เรื่อยๆ ครับ น้องเขาจะเรียนจบแล้ว ก็อาจมีขับรถไปหากันบ้าง น้องเขาเป็นคนที่ชื่นชอบผม เพราะเขาโตมาในวัยที่เราออกอัลบั้มพอดี เราก็โตกว่าเยอะเหมือนกัน"

ส่วนรักครั้งใหม่ของหนุ่มโดมจะไปได้สวยหรือเปล่า คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook