สุดรันทด ลูกสาวทิ้งแม่ป่วยติดเตียง วัย 80 ปี นอนหิวอยู่ในห้องเช่า

สุดรันทด ลูกสาวทิ้งแม่ป่วยติดเตียง วัย 80 ปี นอนหิวอยู่ในห้องเช่า

สุดรันทด ลูกสาวทิ้งแม่ป่วยติดเตียง วัย 80 ปี นอนหิวอยู่ในห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เฒ่าป่วยติดเตียง วัยประมาณ 80 ปี ถูกทิ้งในห้องเช่า ลูกสาวหนีไปหลายวันแล้ว เพื่อนบ้านแฉได้ยินแฟนลูกสาวบอกให้เอาแม่ไปทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 เม.ย.) ได้รับข้อมูลจากเพื่อนบ้านห้องเช่าแห่งหนึ่ง อยู่ในหมู่ที่ 4 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ว่ามีคุณยายวัยประมาณ 80 ปี ที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ในห้องเช่าเพียงลำพัง หลังถูกลูกสาวเก็บเสื้อผ้าหนีหายตัวไป 3-4 วันแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงก็พบว่าบริเวณหน้าห้องดังกล่าวถูกล็อกเอาไว้ จึงเดินไปด้านหลังห้องที่เพื่อนข้างห้องระบุว่าประตูหลังได้เปิดทิ้งเอาไว้ หลังจากที่เดินเข้าไปในห้องก็ได้พบกับภาพอันสุดรันทด คุณยายอายุประมาณ 80 ปี ร่างกายผอมโซ นอนไม่มีเรี่ยวแรงอยู่บนเตียงนอน ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปของผู้ใหญ่ไว้ตัวเดียว ข้างเตียงพบจานข้าวและกับข้าววางไว้ จนข้าวแห้งกังแล้ว ส่งกลิ่นเหม็นอับไปทั่วท้อง

ผู้สื่อข่าวได้ถามคุณยายว่าหิวข้าวไหมคุณตอบว่าหิว แต่จำชื่อตัวเองไม่ได้คาดว่าจะหลงๆ ลืมๆ เนื่องจากอายุที่มากแล้ว โดยคุณยายมีท่าทีดีใจ คิดว่าลูกสาวคงจะกลับมา มีน้ำตาไหลตลอดเวลา

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้องเช่า บอกว่า คุณยายป่วยมาหลายเดือนแล้ว อยู่กับลูกสาวอายุประมาณ 40 กว่าๆ กัน 2 คน โดยลูกสาวได้มีแฟนที่ประกอบอาชีพขายกาแฟอายุประมาณ 70 ปี แต่ไม่เคยมาอยู่ที่นี่ นิสัยของลูกสาวเป็นคนที่ไม่ชอบยุ่งกับใคร

ก่อนมาพบคุณยาย เพื่อนบ้านบอกว่า เห็นว่าลูกสาวได้หอบเสื้อผ้าไปได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว และเคยได้ยินแฟนกับลูกสาวคุณยายพูดว่าให้เอาแม่ไปทิ้ง แต่ลูกสาวไม่ยอม แต่กลับเก็บเสื้อผ้าหายตัวไป ซึ่งคาดว่าน่าจะปล่อยให้แม่นอนหมดลมหายใจไปเอง เพราะคุณยายไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้เลย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจะได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลคุณยายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดรันทด ลูกสาวทิ้งแม่ป่วยติดเตียง วัย 80 ปี นอนหิวอยู่ในห้องเช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook