โหรเตือนทหารเร่งทำพิธี กัน ทักษิณ คืนอำนาจ

โหรเตือนทหารเร่งทำพิธี กัน ทักษิณ คืนอำนาจ

โหรเตือนทหารเร่งทำพิธี กัน ทักษิณ คืนอำนาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรทบ.เตือนทหารเร่งทำพิธีกัน ทักษิณ คืนอำนาจ แนะใช้ ปฐมพงษ์ นำ 108 นายพล เดินผ่าน คุกเก่า-ตึกดิน เพิ่มพลังเทพ สู้พลังนรก ที่หนุนทักษิณ

(1ส.ค.) นายนิพนธ์ โลหิตเสถียร ที่ปรึกษาด้านโหราศาสตร์ ของนายทหารระดับสูง กล่าวกรณี กลุ่มเสื้อแดง มีการทำพิธีตัดกรรม แก้กรรม และสวดหงายบาตร ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยพระ 108 รูป และสวดอิติปิโส ถอยหลัง 108 จบว่า จากนี้ต้องทำพิธีแก้ไขโดยเร็วที่สุด มิเช่นนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับมามีอำนาจอีกครั้ง ยิ่งในช่วงที่กลุ่มเสื้อแดง รวมรายชื่อประชาชนได้เกือบ 5 ล้านคน เพื่อถวายฎีกาขออภัยโทษ ซึ่งตนอยากเสนอและขอร้องให้ พล.อ. ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ อดีตประธานที่ปรึกษา บก.กองทัพไทย ซึ่งตนไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เป็นนายทหารที่คิดเพื่อชาติบ้านเมืองมาตลอด เป็นผู้นำในการ รวบรวม นายพล ไม่ว่าจะเป็น ในราชการหรือนอกราชการ จำนวน 108 นาย และต้องผ่าน หลักสูตรเสนาธิการ จาก รร.เสธ.ทบ. มาแล้ว มาตั้งแถวแล้วเดินไปที่ เรือนจำมณฑลทหารบกที่ 11 เดิม หรือตึกดินเดิม (ซึ่งทางทบ.ย้ายเรือนจำไป จ.นครปฐมแล้ว) โดยให้เดินผ่าน ทหาร รปภ. ตามจุดประตูต่างๆ ทั้ง 5 จุด

"เพื่อที่จะใช้พลังของทหารระดับนายพล เพิ่มพลังให้กับเทพทั้ง 5 เพื่อต่อสู้กับพลังความชั่วร้ายจากนรก ที่แผ่ซ่านออกมาจากเรือนจำ มทบ.11 เก่าแห่งนี้ เพราะคุกเก่านี้ถูกทำลาย ทำให้มีความชั่วแผ่ออกมาจนทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ในบ้านเมือง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พลังความชั่วจากดินแดนนรกแห่งนี้ที่ถูกพังทลายรั้วออก จนทำให้มีพลังมากขึ้น" นายนิพนธ์ กล่าว

เมื่อถามว่า จะมีนายทหารคนไหนเชื่อและกล้าทำตาม เพราะเกรงจะถูกกล่าวหาว่างมงาย นายนิพนธ์ กล่าวว่า ตนเข้าใจดี แต่ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ถ้าไม่รีบทำ ตนก็ไม่รับประกันว่า จะเกิดอะไรขึ้นในเร็วๆนี้หรือไม่ โดยเฉพาะอำนาจที่กลับมาของ พ.ต.ท.ทักษิณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook