ก้อย-รัชวิน ควง หนุ่ม-อรรถพร โต้ข่าวแอบกิ๊ก!

ก้อย-รัชวิน ควง หนุ่ม-อรรถพร โต้ข่าวแอบกิ๊ก!

ก้อย-รัชวิน ควง หนุ่ม-อรรถพร โต้ข่าวแอบกิ๊ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผมจะไปแย่งเขาทำแมวอะไร น้องเขาก็ไม่ใช่คนแบบนั้นด้วย" นักแสดงหนุ่มเซอร์ ‘หนุ่ม'อรรถพร ธีมากร ระเบิดอารมณ์ขณะให้สัมภาษณ์พร้อมกับสาว‘ก้อย'รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังบวงสรวงละคร "เหนือเมฆ" กับกรณีที่มีข่าวว่า‘ก้อย'ไปนั่งเฝ้าตนเองเล่นดนตรี และไปดูหนังด้วยกัน หลังจากที่สนิทสนมกันในละคร "ดินน้ำลมไฟ" และมีข่าวถึงขั้นว่าตนเองไปแย่งสาว‘ก้อย'มาจากแฟนหนุ่ม‘เป้'อารักษ์ อมรศุภศิริ

โดยหนุ่มเผยว่า เมื่อมีข่าวว่าเป็นมือที่ 3 รู้สึกครียดนิดหน่อย เพราะตัวเองไม่ชอบข่าวแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนด้านน้องเขาก็มีปัญหากับแฟนเขา อย่างไรก็ตามตั้งแต่มีข่าวก็ไม่ได้คุยอะไรกับเป้ เพราะเรื่องจริงๆ ไม่มีอะไร ในที่สุดวันหนึ่งคนก็จะรู้ว่าไม่มีอะไรจริงๆ แล้วเรื่องมันก็จะผ่านไป ส่วนตัวก็รู้จักกับเป้ เคยเจอเขาพร้อมก้อย เป้เคยไปเที่ยวกองถ่ายเมื่อตอนที่ก้อยเล่นเรื่องที่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าหนุ่มต้องเคลียร์คนของหนุ่มหรือไม่ หนุ่มตอบว่า "ไม่รอดหรอกครับ ผมว่าบางทีคนนอกวงการเขาไม่เข้าใจ รับไม่ได้ เขาไม่เคยทำงานในวงการนี้ เขาก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ อยู่ดีๆ พอมีข่าวขึ้นมา ก็เลยคิดว่าไม่เวิร์คมั้ง ผมว่าถ้าเริ่มต้นด้วยความไม่เข้าใจกัน กับกรณีตกเป็นข่าวสามารถเกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ในอาชีพที่ผมทำอยู่ ถ้าวันนี้ยังคุยกันไม่เคลียร์ เข้าใจกันไม่ได้ อีกหน่อยก็ลำบาก เลยข้ามไปดีกว่า"

เมื่อถามก้อยว่ารู้สึกยังไงที่หนุ่มเลิกกับแฟน เพราะข่าว ก้อยกล่าวว่า ไม่ทราบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ตั้งแต่ที่มีข่าวขึ้นมาก็เครียดส่วนตัวอยู่แล้ว พอมาทำงานด้วยกันก็ปรึกษาหนุ่ม แต่ก็ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวของหนุ่มว่าเป็นยังไงบ้าง คือเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าพี่หนุ่มมีคนที่เขาคบอยู่ ส่วนเป้กับก้อยเองตอนแรกก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องจริง สักพักมันก็หายไปเอง และเราทั้งคู่ก็ได้ออกมาคุยออกมาพูดกันหลายครั้งแล้ว คิดว่าน่าจะจบน่าจะเคลียร์ได้แล้ว แต่ก็ยังมีอะไรออกมาอีก บอกได้เลยว่าไม่เคยไปไหนด้วยกัน ไม่เคยดูหนัง โทรศัพท์หากันก็ไม่มี เจอกันในกองอย่างเดียว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเป้ให้สัมภาษณ์ว่าไว้ใจก้อย แต่ไม่ไว้ใจหนุ่ม ทำเอาทั้งก้อย-หนุ่มอึ้ง ก่อนที่ก้อยจะเป็นฝ่ายชี้แจงว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เขาคงพูดกลางๆ ว่ารู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร เป้เองก็เคยเจอพี่หนุ่ม สำหรับก้อยกับเป้ความสัมพันธ์ยังคงเดิม ไม่มีอะไร
หนุ่มเฮิร์ตมั้ยที่ต้องเลิกกับแฟนเพราะข่าวนี้ "รู้สึกแย่กับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น พูดกันไปว่าผมไปแย่งแฟนชาวบ้านเขา ฟังเท่านี้ก็รู้สึกว่าทุเรศมากแล้วนะ และยังมีมั่วอีกว่าไปดูหนังด้วยกัน ซ้อมดนตรีด้วยกัน มันเกินไป มั่วไปหรือเปล่า ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะมุมใดก็ตาม"

ด้านก้อยกล่าวว่า จากที่ตอนแรกที่มีข่าวปั้นมา เราก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงซาไป แต่ข่าวก็ยังมีอีกระลอกๆ ก้อยเป็นผู้หญิง ทุกอย่างส่งผลมาที่ตัวก้อยเต็มๆ เลย ก้อยเลยรู้สึกว่า วันนี้ที่ออกมาเคลียร์คู่กัน ขอให้พอได้แล้วนะ ไม่ต้องปั้นขึ้นมาอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook