ตบหัว พันตรี เลือดโชก-ในบ้าน อัศวเหม!!

ตบหัว พันตรี เลือดโชก-ในบ้าน อัศวเหม!!

ตบหัว พันตรี เลือดโชก-ในบ้าน อัศวเหม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พันตรี" นอกราชการเจอทำร้ายในบ้าน "อัศว เหม" โดนตบหัวจนหัวแตกเลือดโชก รุดแจ้งตร.ระบุถูกอดีตส.ส.คนดัง "พูนผล อัศวเหม" เรียกไปพบในบ้านย่านสวนหลวง เจรจาขอให้ถอนตัวจากธุรกิจรับจ้างขนส่งสายไฟกับบริษัทของญี่ปุ่น พอตอบปฏิเสธไปก็โดนลูกน้องพูนผลเล่นงานทันที เผยลาออกจากราชการมาทำธุรกิจขนส่ง เพิ่งได้ทำสัญญากับญี่ปุ่นเริ่มต้น 1 ส.ค.เป็นวันแรกก็มีเรื่องทันที แฉขนาดขนลูกน้องไปด้วย 4 คน เจอลูกน้องพูนผลเยอะกว่ากักตัวไว้หมด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.ต. กิติพล เกตุมาลา พนักงานสอบสวน (สบ1) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุจาก พ.ต.วิชัย ชุนประเสริฐดี อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 50/24 หมู่ที่ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. นายทหารนอกราชการ ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจํากัด ปทุมทรานสปอร์ต ว่า ถูกทําร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก เหตุเกิดภายในบ้านอัศวเหม ซอยพัฒนาการ 20 แยก 6 แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

พ.ต.วิชัยเปิดเผยว่า ตนเป็นผู้จัดการ หจก.ปทุมทรานสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทรับจ้างขนส่งสินค้า โดยก่อนหน้านี้ได้ทําสัญญากับบริษัทซูซูโยะ ของญี่ปุ่น ให้ขนส่งสินค้าประเภทสายไฟในย่านสุขสวัสดิ์ พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยสัญญาว่าจ้างขนส่งสินค้ามีผลวันที่ 1 ส.ค. เป็นวันแรก อย่างไรก็ตาม ก่อนที่บริษัทซูซูโยะจะมาทําสัญญาว่าจ้างขนส่งสินค้ากับตนนั้น ได้ทําสัญญากับบริษัท เฉลิมวงศ์ขนส่ง และเมื่อหมดสัญญา ปรากฏว่าบริษัทซูซูโยะไม่ต่อสัญญากับบริษัทเดิม แต่ได้มาต่อสัญญาว่าจ้างให้บริษัทของตนทําหน้าที่แทน ซึ่งตนไม่ทราบว่าบริษัทเฉลิมวงศ์ กับนายพูนผล อัศวเหม อดีตส.ส.สมุทรปรา การ ลูกชายของนายวัฒนา อัศวเหม เจ้าพ่อปากน้ำที่หนีคดีไป มีความสัมพันธ์กันอย่างไร

พ.ต.วิชัยกล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ มีคนโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือตน นัดให้ตนมาหานายพูนผลภายในซอยพัฒนาการ 20 ซึ่งทีแรกตนก็ไม่คิดว่าเป็นนายพูนผล อัศวเหม คิดว่าเป็นชื่อของบริษัทที่เคยทําธุรกิจขนส่งเช่นกัน จึงได้มา เมื่อมาถึงก็เห็นป้ายหน้าบ้าน"อัศวเหม" จึงเริ่มรู้สึกหวาดระแวง โดยตนได้เดินทางไปพร้อมกับลูกน้องรวม 4 คน เมื่อเข้าไปในบ้านก็พบชายฉกรรจ์ยืนอยู่ภายในบ้านหลายคน ระหว่างนั้นชายฉกรรจ์ก็ยึดโทรศัทพ์มือถือและบัตรประจําตัวของตนไป แล้วก็พาเข้าไปในห้องนายพูนผล โดยกันลูกน้องตนไว้ให้อยู่ด้านนอก เมื่อเข้าไปพบนายพูนผลนั่งอยู่ในห้อง นายพูนผลพูดขึ้นมาว่า "ขอได้ไหม" ตนก็ตอบไปว่าได้ทําสัญญาไปแล้ว คงจะถอนลําบาก และจะต้องไปปรึกษากับเจ้านายก่อน นายพูนผลก็เปิดประตูเรียกลูกน้องเข้ามา แล้วตนก็ถูกลูกน้องนายพูนผลทําร้ายตบศีรษะจนแตกเลือดอาบ จากนั้นได้มีตัวแทนของบริษัทเฉลิมวงศ์เข้ามาที่บ้าน พาตนออกมาข้างนอกพร้อมลูกน้อง สักพักก็ปล่อยตัวออกมา ตนไปทําแผลก่อนจะเข้าแจ้งความ

พ.ต.วิชัยกล่าวด้วยว่า ตอนออกจากบ้าน นายพูนผลส่งลูกน้องให้นำเงินสดมาให้ 1 หมื่นบาท ตนก็รับไว้ก่อน แต่จะฝากตำรวจให้นำเงินดังกล่าวไปคืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรับแจ้งความแล้วเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับชายฉกรรจ์ทําร้ายร่างกาย และติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าที่พ.ต.วิชัยศีรษะแตกจากการถูกตบ คงเพราะคนร้ายสวมแหวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook