โอ๋ รุ่งระวี ยัน แท่ง แค่พี่รับดูใจหนุ่มขรก.

โอ๋ รุ่งระวี ยัน แท่ง แค่พี่รับดูใจหนุ่มขรก.

โอ๋ รุ่งระวี ยัน แท่ง แค่พี่รับดูใจหนุ่มขรก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอ๋ รุ่งระวี ปัดตัดขาด แท่ง ยันคุยได้ฐานะพี่ รับดูใจหนุ่มข้าราชการคนเดียว

หลังจากเป็นที่จับตามองมาได้สักพัก ลุ้นถึงความสัมพันธ์ของสาว โอ๋ รุ่งระวี กับพระเอกหนุ่ม แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่ทันไรฝ่ายหญิงก็ออกมายอมรับว่า ห่างกันแล้ว หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ไม่คืบ คงเป็นเพราะหนุ่มข้าราชการที่สาวโอ๋เปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจมาได้ 6 เดือนแล้ว งานนี้สาวโอ๋เผยถึงหนุ่มแท่งให้ฟังว่า

รับห่างแท่ง "แต่ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ถึงขนาดว่าไม่คุยกัน ก็ยังเป็นพี่ที่ดีเหมือนเดิม เราก็อาจจะห่างกัน เจอกันก็หวัดดี พูดคุยทักทายกัน ไม่ได้โกธรอะไรกัน แต่ไม่ได้ขาดกันไปเลย"

ทำไมถึงต้องห่างกัน "โอ๋ ก็มีชีวิตของโอ๋ เขาก็ต้องมีชีวิตของเขา ที่จริงแล้วเราก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรคืบหน้า หรือคนสนิทมากๆ"

เป็นเพราะมีหนุ่มข้าราชการแล้วหรือเปล่า "(หัวเราะ) ไม่เกี่ยวค่ะ ความสัมพันธ์ของพี่เขาเป็นอย่างไร ก็เป็นอย่างนั้นตั้งแต่แรก คือเป็นเพื่อน เป็นพี่ ส่วนคนที่เป็นข้าราชการ ก็เป็นคนสนิทมากคนหนึ่งจริงๆ"

เรียกว่าคบหาดูใจหรือเปล่า "ก็ดูๆกันอยู่ ก็คบกันมา 6 เดือน ตอนนี้ก็ดูๆเขาคนเดียว"

เท่าที่ดูหนุ่มคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง "เป็นคนน่ารัก สนใจในรายละเอียดของโอ๋ดี"

มาคบหนุ่มข้าราชการ เลยทำให้ความสัมพันธ์กับแท่งจบกันหรือเปล่า "ไม่นะคะ โอ๋กับพี่แท่ง เป็นเพื่อนเป็นพี่ ที่รู้จักกันอยู่แล้ว มีอะไรโอ๋ก็ปรึกษาเขาเหมือนเดิม"

เป็นเพราะพี่แท่ง ไม่ยอมเปิดตัวหรือเปล่า โอ๋ก็เลยน้อยใจ "ไม่เคยคิดนะคะ ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่เคยคิดว่าเขาจะต้องเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ก็คือเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มองในจุดนั้นเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook