สมศักดิ์ โกศัยสุขเดินสายเสวนาพรรคการเมืองใหม่

สมศักดิ์ โกศัยสุขเดินสายเสวนาพรรคการเมืองใหม่

สมศักดิ์ โกศัยสุขเดินสายเสวนาพรรคการเมืองใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชุมสมาชิกพันธมิตรฯ อุดรธานี เพื่อทำการเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคฯจังหวัดอุดรธานี

พรรคการเมืองใหม่ ได้มีการประชุมสมาชิกของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดอุดรธานี ที่ห้องฟ้าหลวง โรงแรมนภาลัย อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อทำการเลือกตั้งคณะกรรมการสาขาพรรคฯจังหวัดอุดรธานี โดยมี นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ เดินทางมาเป็นสักขีพยาน

ผลการเลือกตั้งคณะกรรมการ สาขาพรรคฯจังหวัดอุดรธานี ปรากฏว่า นายดนุช ตันเทิดทิตย์ เจ้าของกิจการสถาบันกวดวิชาเอกชน ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นประธานกรรมการ สาขาพรรค และมี คณะกรรมการจำนวน 10 คน ดังนี้ คือ นายสัมฤทธิ์ หอบันลือกิจ เป็นรองประธาน, น.ส.ภิรดา สิงหะสุริยะ เป็นเลขานุการ, นายหนูเปลี่ยน คำชมพู รองเลาขาธิการ, น.ส.ปริศนา คุณะธีระ เหรัญญิก, น.ส.กันยารัตน์ แซ่จึง นายทะเบียน, นายประเสริฐ ตั้งรักษ์เมือง โฆษก, และกรรมการประกอบด้วย นายวิชัย คีรีวงศ์,นายขจร ธีระธนานนท์, นางพูนศรี ฉันทศิลป์, จ.ท.ทิวากรณ์ เหมือนแท้

นายดนุช ประธานสาขาพรรคฯ กล่าวว่า สำหรับสาขาจังหวัดอุดรธานี นับเป็นสาขาที่ 3 ต่อจาก สาขาจังหวัดชลบุรี,ขอนแก่น และจังหวัดอุดรธานี และเป็นการจัดตั้งสาขาพรรคตามข้อบังคับของพรรคการเมืองใหม่ ซึ่งขั้นตอนต่อไป ทางนายสมศักดิ์ฯ หัวหน้าพรรค ก็จะได้เอารายชื่อกรรมการสาขาจังหวัดนี้ ไปเสนอขอจดทะเบียนที่ กกต. เพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายตามเวลาที่กฎหมายกำหนดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook