น่ารักจัง "แก้ม วิชญาณี" ตัวห่าง...แต่ใจห่วง ถึงไม่ได้เจอหน้า แต่แม่ก็ส่งน้ำพริกจากใต้มาให้กิน

น่ารักจัง "แก้ม วิชญาณี" ตัวห่าง...แต่ใจห่วง ถึงไม่ได้เจอหน้า แต่แม่ก็ส่งน้ำพริกจากใต้มาให้กิน

น่ารักจัง "แก้ม วิชญาณี" ตัวห่าง...แต่ใจห่วง ถึงไม่ได้เจอหน้า แต่แม่ก็ส่งน้ำพริกจากใต้มาให้กิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อคนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย และทำให้ธุรกิจหลายๆ ด้านต้องพักเบรกยาวอย่างไม่มีกำหนด ไม่เว้นแม้กระทั่งธุรกิจในแวดวงคนบันเทิง

เช่นเดียวกันกับนักร้องสาวชื่อดัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่ดูเหมือนจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์นี้อยู่ไม่น้อย เพราะไม่ได้มีเพียงแค่งานโชว์หรืองานอีเวนต์ที่ต้องสะสุดเท่านั้น แต่สำหรับแพลนต่างๆ ที่ได้วางเอาไว้เพื่อคนในครอบครัวก็ยังต้องถูกระงับตามไปด้วย

โดยล่าสุด แก้ม วิชญาณี ก็ได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในรายการ Sanook Call From Nowhere ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ดังกล่าว แถมงานนี้เจ้าตัวก็ยังได้พาแฟนๆ ย้อนกลับไปยังช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสขึ้นแสดงบนเวทีออสการ์ ในฐานะ เจ้าหญิงเอลซ่า เมืองไทย ให้เราได้ฟังความรู้สึกของเธอในวันนั้นกันอีกด้วย

ช่วงนี้ นักร้อง-นักแสดง รวมถึงประชาชนทั่วไปได้รับผลกระทบเยอะมาก ตัวแก้มเองเป็นยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ด้วยความที่แก้มเป็นคนที่ทำหลากหลายงาน ไม่ใช่แค่ร้องเพลงบนเวที มันก็รู้สึกค่ะว่ามีอะไรขาดหายไป มีความรู้สึกโหวงเหวงเกิดขึ้นบ้าง ดังนั้นช่วงนี้ก็เลยต้องพยายามมองไปที่มุมดีๆ ของมัน มุมที่เราได้พักผ่อน มุมที่เรามีเวลาให้ตัวเอง คิดว่าคงอีกสักพักใหญ่เลยแหละกว่าจะได้กลับไปร้องเพลงอีกครั้ง เพราะแก้มก็อยากให้ทุกอย่างมันเคลียร์จริงๆ"

แก้มเป็นอีกคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก พอมาเจอกับสถานการณ์ โควิด-19 เราติดต่อกับคุณแม่ยังไงบ้าง ?
"ยังติดต่อกันผ่านวิดีโอคอลทุกวันค่ะ พยายามคุยเท่าที่คุยได้ แต่ช่วงนี้แม่ยุ่งมาก ยุ่งกับการทำน้ำพริก กลายเป็นว่าตอนนี้แม่ทำงานยุ่งกว่าแก้มมาก แถมแม่ส่งน้ำพริกมาให้แก้มกินด้วย (หัวเราะ) ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็...อย่างที่ทราบเนอะภูเก็ตเขามีการปิดเกาะ แก้มเลยลงไปหาแม่ไม่ได้ ก็ทำได้แค่ส่งกำลังใจให้ คุยกันทางโทรศัพท์ วิดีโอคอลหากัน ก็คือเป็นห่วงค่ะ เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของแม่ด้วย"

ขอย้อนกลับไปตอนที่ขึ้นแสดงบนเวทีออสการ์ ในฐานะ เอลซ่า เมืองไทย ตอนนั้นตื่นเต้นขนาดไหน ?
"เอาจริงๆ ไม่คิดเลยนะว่ามันจะเกิดขึ้นในชีวิตสำหรับโอกาสครั้งนี้ เขาให้เกียรติแก้มมากๆ และแก้มเองก็ภาคภูมิใจมากๆ คือแก้มอยากทำให้ทุกคนมีความสุข มันเป็นโมเมนต์ที่สำคัญมากจริงๆ ตอนจะไปก็ตื่นเต้น แถมก่อนไปก็บอกใครไม่ได้เลยด้วย ช็อกมากตอนที่เขาโทรมาเชิญ มันมีหลากหลายอารมณ์จริงๆ คิดว่าตัวเองฝัน คิดว่าตัวเองถูกแกล้ง กลัว กังวล จนกระทั่งเขามีการคอนเฟิร์ม ก็แบบ...จริงเหรอ (ยิ้ม) ภูมิใจมากค่ะ"

สุดท้ายอยากให้แก้มฝากถึงแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเรามาตลอดสักนิดหนึ่ง ?
"ช่วงนี้ถึงไม่ได้เจอหน้ากัน แต่ก็ยังสามารถติดตามผลงานของแก้มตามช่องทางโซเชียลมีเดียได้เรื่อยๆ นะคะ ทั้ง ยูทูบ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และก็ฝากน้ำพริกของคุณแม่ด้วยนะคะ (หัวเราะ) แต่ขอเวลาชิมก่อน ถ้าเริ่ดและทุกคนสนใจก็สามารถออเดอร์กันมาได้ ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้มากๆ และผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันให้ได้ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ น่ารักจัง "แก้ม วิชญาณี" ตัวห่าง...แต่ใจห่วง ถึงไม่ได้เจอหน้า แต่แม่ก็ส่งน้ำพริกจากใต้มาให้กิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook