ผัวหนุ่มหึงโหดแทงเมียสาวดับคาห้องพัก

ผัวหนุ่มหึงโหดแทงเมียสาวดับคาห้องพัก

ผัวหนุ่มหึงโหดแทงเมียสาวดับคาห้องพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าหมูปิ้งหึงโหดแทงเมียสาวร่วม 20 แผลตายคาห้องพักย่านอินทามระ เพื่อนบ้าน เผย ทะเลาะกันประจำ เหตุฝ่ายหญิงหน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุออกไปขายหมูปิ้ง ฝากร้านไว้กับเพื่อนชวนเหยื่อกลับห้อง ก่อนได้ยินเสียงร้องดัง เห็นฝ่ายชายขี่จยย.ซิ่งหนี คาดปัญหาหึงหวง

(3ส.ค.) เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.เทภรัช สกุลมีฤทธิ์ พนักงานสอบสวน (สบ. 2) สน.บางซื่อ รับแจ้งว่ามีเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณสุดใจ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ เลขที่ 4/17 ซ.อินทามระ 27 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบที่กิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวแบ่งให้เช่าสูง 4 ชั้น ที่ห้อง 101 เจ้าหน้าที่พบศพ นส.วรวีณา โดดจรูญ อายุ 22 ปี นอนจมกองเลือดที่พื้น แพทย์ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณหน้าอกขวา ลำคอ เป็นแผลฉกรรจ์ และยังมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย แขนขา ร่วม 20 แผล ผู้ตายใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดสีเหลือง

จากการสอบสวน นางตา ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนข้างบ้าน กล่าวว่า น.ส.รวีณา มีอาชีพเป็นเด็กนั่งดริ้งก์อยู่ร้านคาราโอเกะ บาร์ญี่ปุ่นย่านทองหล่อ เข้ามาเช่าห้องพักดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ปกติจะพักอาศัยอยู่กับนายติ้ว อายุประมาณ 25 ปี สามี โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 2 ขวบครึ่ง ก่อนหน้านี้ทั้งน.ส.รวีณาและนายติ้ว ทำงานอยู่ฝ่ายทำความสะอาดของสำนักงานเขตพญาไท แต่ทั้งคู่มักจะขาดงานบ่อยจึงต้องออกจากงาน จากนั้นฝ่ายชายได้ไปบวช ก่อนที่จะกลับมาอยู่กับผู้ตายอีกครั้ง

"ที่ผ่านมาผู้ตายกับสามี มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เป็นเรื่องหึงหวงเนื่องจากผู้ตายเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี รูปร่างดี ก่อนเกิดเหตุนายติ้วได้ขี่จยย. ไปรับผู้ตายจากที่ทำงาน เมื่อกลับมาถึงที่พักทั้งคู่ได้ช่วยกันทำข้าวเหนียว หมูปิ้งไปขายที่หน้าปากซอย จากนั้นฝากร้านไว้กับเพื่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปสักพัก ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ตายร้อง 2 คร้งก่อนที่จะเห็นนายติ้วขี่จยย.ออกไปอย่างรวดเร็ว" นางตากล่าว

ด้าน พ.ต.ท.เทภรัช กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายและสามีเกิดปัญหาหึงหวง ทำให้เกิดมีปากเสียงและฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงผู้ตาย ล่าสุดได้รับการติดต่อจากนายติ้ว ขอมอบตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งเจ้าหน้าที่สายสืบออกไปรับตัวสามีผู้ตาย มาทำการสอบปากคำก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook